Tin mới

Hậu drama Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay: 3 món ăn bỗng 'nổi như cồn'

Thứ bảy, 30/01/2021, 10:24 (GMT+7)

Sau ồn ào tình ái của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, rất nhiều câu nói được dân mạng liên tục chế đủ kiểu đặc biệt có 3 món ăn tưởng không liên quan nhưng lại hợp lý không tưởng.

Trà xanh

Chắc có lẽ món được gọi tên trên mạng xã hội nhất chính là trà xanh. Có lẽ drama căng đét của bộ ba Hải Tú, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nổ ra đã khiến thế giới mạng thay đổi chóng mặt với đủ kiểu liên tưởng. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đầu tiên, trên trang cá nhân của mình, Xoài Non đã chụp lại story của Thiều Bảo Trâm có hình chiếc bánh kem và đnagư dòng chú thích: "Nhân quả sẽ đến sớm thui trà xanh". Câu nói lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Lúc này, trên mạng xã hội dân tình thi nhau check-in thức ăn và nước uống liên quan đến trà xanh và matcha. Thậm chí hội cuồng "trà xanh" còn nhắc đến check in ở Cầu Đất vì đồi chè này từng xuất hiện trong một clip quảng cáo của Sơn Tùng M-TP.  Chắc vẫn chưa đủ gây bão bằng VTV cũng bắt đúng trend giữa drama này khi đăng dòng trạng thái về Công dụng của trà xanh khiến nhiều dân mạng thích thú. 

Bánh kem

Có lẽ đi kèm theo trend trà xanh thì một món ăn cũng liên tục được réo gọi chính là bánh kem. Nguồn cơn của món ăn này xuất hiện chính là dòng trạng thái trên story của Thiều Bảo Trâm. Theo đó hội chị em của Thiều Bảo Trâm đã mở tiệc để cùng cắt bánh kem với 3 dòng chữ "Be Happy Sister" (Chị gái vui vẻ nhé) và những lời động viên từ hội chị em giữa lúc ồn ào chia tay Sơn Tùng nổ ra đã gây chú ý của người hâm mộ. Không ít người tung bằng chứng làm dấy lên nghi vấn cả hai đã chia tay sau hơn 8 năm hẹn hò.

Hậu drama Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay: 3 món ăn bỗng 'nổi như cồn' - Ảnh 1
Hậu drama Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay: 3 món ăn bỗng 'nổi như cồn' - Ảnh 2

Cơm tấm sườn

Sau món khai vị và đồ uống thì món ăn chính đã được đưa lên khi đầy đủ cơm, sườn. Nhiều người sẽ thắc mắc tại sao trong lúc Sơn Tùng bị đồn chia tay Thiều Bảo Trâm và Hải Tú bị đồn là người thứ 3 thì món ăn cơm tấm sườn lại xuất hiện. Theo đó, đây là món ăn bắt nguồn trong bài hát của Phí Phương Anh "Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em". Khi hát đoạn điệp khúc, nhiều người nghe thành "Cơm sườn hay cơm tấm chứ anh đừng cơm sườn em anh nhé!”.

Hậu drama Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay: 3 món ăn bỗng 'nổi như cồn' - Ảnh 3

Theo đó, món cơm sườn, cơm tấm ở đây đã ám chỉ việc "phản bội". Tuy nhiên, đây cũng chỉ là liên tưởng của cư dân mạng dù sự việc đến nay vẫn là một ẩn số, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news