Tin mới

Lộ diện thực đơn toàn sơn hào hải vị trong đám cưới 200 tỷ của Phan Thành - Primmy Trương

Thứ bảy, 30/01/2021, 12:14 (GMT+7)

Đúng với đẳng cấp của một đám cưới hàng chục tỷ, thực đơn cỗ cưới trong ngày vui của Phan Thành - Primmy Trương gồm toàn sơn hào hải vị.

Sáng ngày 29/1, đám cưới của thiếu gia Phan Thành và nàng tiểu thư Primmy Trương đã diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM.

Lộ diện thực đơn toàn sơn hào hải vị trong đám cưới 200 tỷ của Phan Thành - Primmy Trương - Ảnh 1

Xứng tầm với một đám cưới chục tỷ, cô dâu - chú rể cho thấy những sự tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất. Ở mục menu cỗ cưới, cặp đôi thiết kế với hình một bông hoa cầu kỳ, hiếm có. Còn danh sách các món ăn trong cỗ cưới này thì đúng chất sơn hào hải vị.

Lộ diện thực đơn toàn sơn hào hải vị trong đám cưới 200 tỷ của Phan Thành - Primmy Trương - Ảnh 2

Thực đơn gồm các món: Súp bào ngư vi cá hải sản, Tôm càng đút lò sốt Pesto – xà lách Salsa, Sườn bò hầm táo đỏ – bánh mì Baguete, Cá tầm đút lò sốt vi cá – cơm chiên Chili Sambal với cá cơm Nhật, tráng miệng bằng panna cotta với kem lý chua đen. 

Lộ diện thực đơn toàn sơn hào hải vị trong đám cưới 200 tỷ của Phan Thành - Primmy Trương - Ảnh 3

Trong không gian tiệc cưới sang trọng và ấm cùng, cặp đôi rich kid đã trao cho nhau lời yêu thương và thề nguyện gắn bó. 

Lộ diện thực đơn toàn sơn hào hải vị trong đám cưới 200 tỷ của Phan Thành - Primmy Trương - Ảnh 4

Phan Thành sinh năm 1989, được cho là người thừa kế thứ nhất của đại gia Phan Quang Chất – ông chủ trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM. Primmy Trương sinh năm 1992, nổi tiếng là Hot girl tài sắc trong giới trẻ. Cô từng góp mặt tại một số cuộc thi sắc đẹp như hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012 và giành giải Người đẹp khả ái.

Lộ diện thực đơn toàn sơn hào hải vị trong đám cưới 200 tỷ của Phan Thành - Primmy Trương - Ảnh 5
Lộ diện thực đơn toàn sơn hào hải vị trong đám cưới 200 tỷ của Phan Thành - Primmy Trương - Ảnh 6

Ngoài tiệc cưới ấn tượng, ngày vui của Primmy Trương và Phan Thành còn hội tụ hàng chục mẫu xe siêu sang trị giá tới 200 tỷ. Hàng loạt những loại xe đình đám như Rolls-Royce, Mercedes-Maybach, Mercedes-AMG G 63, Lexus LX570...  Dẫn đầu đoàn rước dâu là siêu xe Rolls-Royce Wraith của chú rể Phan Thành đều xuất hiện. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news