Tin mới

Táo Quân ghi hình không khán giả, dàn bảo vệ tràn lên sân ngay sau khi chương trình kết thúc

Thứ bảy, 30/01/2021, 11:47 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, Táo Quân 2021 đã phải tổ chức buổi ghi hình mà không có khán giả. Dù vậy để đảm bảo an ninh và an toàn, dàn bảo vệ đã lập tức tràn lên sân khấu ngay sau khi buổi biểu diễn kết thúc.

Trở lại sau một năm vắng bóng, chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2021 khiến khán giả vui mừng và trông ngóng, đặc biệt trong một năm có rất nhiều sự biến động.

Dù vậy dịch Covid-19 ở Việt Nam lại bùng phát vào đúng thời điểm cuối năm này khiến buổi ghi hình của Táo Quân 2021 buộc phải diễn ra trong tình trạng không có khán giả. 

Táo Quân ghi hình không khán giả, dàn bảo vệ tràn lên sân ngay sau khi chương trình kết thúc - Ảnh 1
Táo Quân ghi hình không khán giả, dàn bảo vệ tràn lên sân ngay sau khi chương trình kết thúc - Ảnh 2

Đây là tình huống bất khả kháng và BTC buộc lòng phải đưa ra quyết định này, đặt an toàn của quý vị khán giả và cộng đồng lên cao nhất.

BTC trân trọng thông báo. Xin cám ơn sự yêu mến, thấu hiểu và đồng cảm của quý vị khán giả!', người đại diện truyền thông của chương trình Táo Quân phát ra thông báo.

Táo Quân ghi hình không khán giả, dàn bảo vệ tràn lên sân ngay sau khi chương trình kết thúc - Ảnh 3

Vào tối ngày 28/1, Táo quân 2021 đã chính thức ghi hình buổi cuối cùng với những người trong ekip sản xuất và số ít những người có liên quan đến chương trình.

Lực lượng an ninh được bố trí khắp nơi. Ngay sau khi buổi ghi hình kết thúc, lực lượng bảo vệ cũng lập tức dàn hàng kín sân khấu, đề phòng trường hợp có khán giả xuất hiện và muốn tiếp xúc gần với dàn nghệ sĩ.

Táo Quân ghi hình không khán giả, dàn bảo vệ tràn lên sân ngay sau khi chương trình kết thúc - Ảnh 4
Táo Quân ghi hình không khán giả, dàn bảo vệ tràn lên sân ngay sau khi chương trình kết thúc - Ảnh 5

Đây là điều chưa bao giờ thấy trong buổi ghi hình Táo Quân những năm trước đó. Tuy nhiên đây cũng là việc làm cần thiết để đảm bảo an ninh cũng như an toàn, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news