Tin mới

Thanh Thảo cùng con trai ruột Ngô Kiến Huy cách ly 14 ngày trong khu cách ly 4 sao

Thứ bảy, 30/01/2021, 14:59 (GMT+7)

Mặc dù không được ra ngoài và tiếp xúc với bên ngoài, thế nhưng Thanh Thảo cùng các con đã có 14 ngày cách ly vô cùng đáng nhớ.

Vào ngày 28/1 vừa qua, Thanh Thảo đã còn con gái ruột của mình và con trai nuôi Jacky Minh Trí hoàn thành 14 ngày cách ly sau khi trở về Việt Nam từ Mỹ. Trên trang cá nhân, giọng ca Búp bê con trai hạnh phúc thông báo  về tình hình sức khỏe ổn định của bản thân cùng các con và vô cùng hân hoàn khi chuẩn bị đón Tết ở quê nhà.

Theo chia sẻ của Thanh Thảo, ban đầu cô cảm thấy có chút bất tiện khi phải thực hiện cách ly. Tuy nhiên nữ ca sĩ cảm thấy may mắn vì bản thân được cách ly tại một khách sạn 4 sao với căn penthouse có view hướng ra biển. 

Thanh Thảo từ Mỹ trở về Việt Nam và thực hiện cách ly 14 ngày
Thanh Thảo từ Mỹ trở về Việt Nam và thực hiện cách ly 14 ngày

Bên cạnh đó, 3 mẹ con Thanh Thảo cũng được phục vụ bữa ăn miễn phí với đầy đủ chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, thỉnh thoảng nữ ca sĩ cũng mượn bếp và xoong nồi để chuẩn bị khẩu phần ăn riêng cho bé Talia.

Jacky Minh Trí trong phòng khách sạn cách ly
Jacky Minh Trí trong phòng khách sạn cách ly

Còn riêng với bé Jacky Minh Trí - con nuôi của Thanh Thảo và la con ruột của Ngô Kiến Huy đã phải thức đêm để có thể học online do lệch múi giờ. Được biết, toàn bộ ngày cách ly nữ ca sĩ không phải chi trả bất cứ khoản nào. Dù vậy, ba mẹ con vẫn được ở phòng đẹp và đặc biệt là nhận được sự chăm sóc chu đáo, tận tình tại đây.

Chia sẻ loạt hình ảnh trong dịp cách ly, Thanh Thảo cũng tiết lộ tình hình của Jacky Minh Trí, con trai ruột của Ngô Kiến Huy. Có thể thấy cậu bé ngày càng cao lớn, nhanh nhẹn và cũng rất háo hức khi được về Việt Nam ăn Tết cùng gia đình.

Jacky Minh Trí vẫn phải học online trong thời gian cách ly
Jacky Minh Trí vẫn phải học online trong thời gian cách ly
Bữa ăn trong phòng khách sạn của mẹ con Thanh Thảo
Bữa ăn trong phòng khách sạn của mẹ con Thanh Thảo

Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh (em gái Thanh Thảo). Thời điểm đó, giọng ca Truyền thái y đã từ chối chuyện tình cảm và cho rằng mình bị gài. Nam ca sĩ nhất định chối bỏ đứa con đang trong bụng của Thụy Anh. Ồn ào này khiến sự nghiệp của nam ca sĩ ảnh hưởng không nhỏ, phải mất một thời gian dài, Ngô Kiến Huy mới vực dậy hình ảnh của mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news