Tin mới

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng nhan sắc 'xuống dốc không phanh' ở tuổi 55 vì quá 'suy dinh dưỡng'

Thứ bảy, 30/01/2021, 22:48 (GMT+7)

Hình ảnh về một đề làm Văn lấy câu nói gây xôn xao của Sơn Tùng thời gian gần đây để làm tâm điểm đề văn đang gây xôn xao khắp các diễn đàn.

Trong quá khứ, bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp đã có rất nhiều phiên bản. Tuy nhiên, chỉ có Lý Nhược Đồng vào vai Tiểu Long nữ trong phiên bản năm 1995 mới thực sự gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Chính vì thế, không ngoa khi nói rằng cô chính là Tiểu Long Nữ xuất sắc nhất trên màn ảnh.

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng xinh đẹp nhất của màn ảnh
'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng xinh đẹp nhất của màn ảnh

Ở tuổi 55, nữ diễn viên vẫn độc thân, vẻ đẹp của cô vẫn luôn khiến bao trái tim phải xao xuyến. Tuy nhiên mới đây, những hình ảnh của Lý Nhược Đồng ở thời điểm hiện tại khiến khán giả và người hâm mộ lo lắng vì cô quá gầy. Diện mạo 'trơ xương', như suy dinh dưỡng của nữ diễn viên đã giảm đi vẻ đẹp mỹ miều mà cô sở hữu lâu nay. 

Được biết, Lý Nhược Đồng cao hơn 1m60 nhưng cân nặng hiện tại của cô là 41 kg, quá gầy so với mức bình thường. Tuy nhiên, trước sự lo lắng của khán giả về tình trạng của mình, Lý Nhược Đồng khẳng định cô vẫn đàn rất khỏe.

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng gây xôn xao với khung xương lộ rõ
'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng gây xôn xao với khung xương lộ rõ
Nữ diễn viên gầy quá mức quy định
Nữ diễn viên gầy quá mức quy định

Nữ diễn viên sinh năm 1966 còn thoải mái chứng minh điều ấy với mọi người bằng cách đẩy quả tạ 8kg mà không biểu lộ sự mệt mỏi, khó khăn. Nhiều người hâm mộ tin rằng việc người đẹp không có mỡ thừa là bởi cô chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao.

Vì quá gầy, nhan sắc Lý Nhược Đồng xuống dốc đi nhiều
Vì quá gầy, nhan sắc Lý Nhược Đồng xuống dốc đi nhiều

Mới đây, Lý Nhược Đồng khiến khán giả không khỏi xôn xao khi thừa nhận trong quá khứ từng có thời gian yêu đương với Cổ Thiên Lạc - bạn diễn trong Thần Điêu Đại Hiệp. Tuy nhiên ở thời điểm đó, vì cả hai dành quá nhiều thời gian cho công việc nên mối tình nhanh chóng đi đến tan vỡ,

Đến nay, sự nghiệp của Cổ Thiên Lạc và lý Nhược Đồng đều đạt được những thành công vang dội. Tuy nhiên, đến giờ cả hai đều lẻ bóng và vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Người hâm mộ vì thế mà không khỏi kỳ vọng Lý Nhược Đồng, Cổ Thiên Lạc có thể nên đôi viết tiếp câu chuyện tình còn dang dở cách đây 15 năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhược Đồng