Tin mới

Vạn An Group thương hiệu thiết kế thi công khách sạn chuyên nghiệp

Thứ bảy, 30/01/2021, 10:44 (GMT+7)

Ghi dấu ấn mạnh mẽ từ những tuyệt phẩm khách sạn sang trọng và đẳng cấp, Vạn An Group khẳng định vị thế dẫn đầu về thiết kế thi công khách sạn chuyên nghiệp.

Với bề dày kinh nghiệm trên 13 năm tận tụy, Vạn An Group là thương hiệu đã kiến tạo trên 650+ tuyệt phẩm khách sạn 2 sao, 3 sao, 4 sao mang tầm kiệt tác trên toàn quốc. Trong đó có thể kể đến như: Nam Khôi Hotel 3 sao tại Sapa , Khải Hưng Hotel 3 sao tại Bảo Lộc, Hương Tràm Hotel 3 sao tại Bình Dương, tổ hợp Resort Dương Đông tại Phú Quốc, Cát Bà Venture Hotel 4 sao tại Hải Phòng, The Q Hotel 3 sao tại Hà Nội,...

Vạn An Group thương hiệu làm lên những tuyệt phẩm khách sạn
Vạn An Group thương hiệu làm lên những tuyệt phẩm khách sạn

Những công trình thiết kế thi công khách sạn mà Vạn An Group đảm nhận mang bản sắc rất riêng của phong cách Châu Âu, phong cách tân cổ điển và phong cách boutique sang trọng, đẳng cấp. Đây là những dòng khách sạn được giới chuyên môn đánh giá là thế mạnh của thương hiệu Vạn An Group.

Công trình mang thương hiệu Vạn An Group có tính thẩm mỹ, nghệ thuật rất cao
Công trình mang thương hiệu Vạn An Group có tính thẩm mỹ, nghệ thuật rất cao

Rất nhiều nhà đầu tư hiện nay chưa hiểu rõ quy định pháp luật về quản lý xây dựng và vận hành khách sạn. Dẫn đến rất nhiều sự cố đáng tiếc xảy ra như bị dừng thi công, chưa đủ điều kiện đưa vào sử dụng,... đây cũng là những thiếu sót thường gặp đối với những đơn vị thiết kế thi công thiếu am hiểu về pháp luật cũng như thiếu trách nhiệm trong việc tư vấn pháp lý giúp chủ đầu tư.

Theo pháp luật quy định việc xây dựng cho đến vận hành khách sạn hiện nay trải qua rất nhiều những thủ tục pháp lý từ việc xin cấp phép xây dựng, thẩm duyệt phòng cháy chữa cháy, công nhận đủ điều kiện vận hành khách sạn cho đến làm việc với thanh tra, quản lý đô thị, trật tự đô thị. Là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công khách sạn, Vạn An Group  sẽ tư vấn cho chủ đầu tư cả về quy mô xây dựng để tối ưu nhất diện tích kinh doanh cũng như tư vấn về mặt thủ tục pháp lý khi xây dựng, vận hành khách sạn.

Những công trình mang đậm dấu ấn thương hiệu Vạn An Group
Những công trình mang đậm dấu ấn thương hiệu Vạn An Group

Quý chủ đầu tư đầu tư kinh doanh xây dựng khách sạn có thể liên hệ với Vạn An Group để được tư vấn đầy đủ nhất từ khâu thiết kế cho đến xây dựng và vận hành khách sạn.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Tập đoàn Kiến trúc và Xây dựng Vạn An – Vạn An Group

Trụ sở chính: Tầng 8, 9 tòa nhà Licogi 13 Tower, số 164 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh Tp. HCM: 390/2 Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Và 10 chi nhánh tại các tỉnh thành: Hải Phòng, Quảng Ninh, Sapa Lào Cai, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Nha Trang, Cam Ranh Khánh Hòa, Đà Lạt, Phú Quốc và Vũng Tàu.

Tel: 024 8582 3236 – 0968 675 102

Website: https://VanAnGroup.com.vn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news