Tin mới

Xuất hiện người tung bằng chứng nghi Thiều Bảo Trâm đứng sau giật dây điều khiển Sơn Tùng, Hải Tú vào cuộc chơi

Thứ bảy, 30/01/2021, 09:49 (GMT+7)

Xuất hiện người tung bằng chứng cho rằng Thiều Bảo Trâm chính là người đứng sau "giật dây" điều khiển đưa Sơn Tùng M-TP, Hải Tú vào cuộc chơi của mình.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội xuất hiện một Facebooker tung bài viết khá dài khẳng định rằng Thiều Bảo Trâm chính là người đúng sau "giật dây" điều khiển đưa Sơn Tùng M-TP, Hải Tú vào cuộc chơi của mình.

Theo người này, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP thực chất chia tay nhau từ đầu tháng 12 nhưng cô quyết định giữ im lặng và đợi đến hôm nay mới công bố mọi chuyện. Không chỉ vậy, 5 trang thư tình kia cũng được Thiều Bảo Trâm chỉnh sửa và tung lên nhằm dựng scandal cho đúng thời điểm.

Một Facebooker tung bằng chứng đặt nghi vấn Thiều Bảo Trâm mới là người giật dây mọi chuyện. Ảnh internet
Một Facebooker tung bằng chứng đặt nghi vấn Thiều Bảo Trâm mới là người giật dây mọi chuyện. Ảnh internet

Ngay sau khi bài đăng được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Có nhiều giả thuyết đặt ra xung quanh bài đăng của Facebooker này. 

Một bên thì cho rằng, người này là fan của Sơn Tùng, đang cố tình tạo drama biến giọng ca gốc Thái Bình trở thành người đáng thương còn Thiều Bảo Trâm là người đáng trách. 

Một bên khác lại có thái độ vô cùng bất ngờ khi khẳng định dù những ồn vừa qua là do Thiều Bảo Trâm dàn dựng, lôi Sơn Tùng M-TP vào cuộc chơi của mình thì người đáng thương nhất vẫn là Thiều Bảo Trâm. Đặt vào vị trí của Thiều Bảo Trâm, suốt nhiều năm thanh xuân âm thầm bên Sơn Tùng M-TP, không cần danh phận nhưng cuối cùng bị người mình yêu phản bội thì làm sao mà không tức giận, làm sao mà không hận cho được. Chính vì vậy, nếu quả thực Thiều Bảo Trâm làm những gì mà Facebooker kia nói thì cũng dễ hiểu cho tâm lý của nữ chính.

Thiều Bảo Trâm nhận được sự đồng cảm của công chúng từ ồn ào với Sơn Tùng M-TP. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm nhận được sự đồng cảm của công chúng từ ồn ào với Sơn Tùng M-TP. Ảnh internet

Dường như trong ồn ào với Sơn Tùng M-TP và Hải Tú, Thiều Bảo Trâm vẫn nhận được sự đồng cảm của công chúng hơn tất cả. Cả thanh xuân Thiều Bảo Trâm dành cho Sơn Tùng mà không cần danh phận đánh đổi bằng sự tan vỡ vì người thứ 3 xuất hiện thì thật không đáng. Chính vì thế, đã không ít người lên tiếng bênh vực Thiều Bảo Trâm, trách móc Sơn Tùng M-TP và Hải Tú.

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú dính tin đồn hẹn hò. Ảnh internet
Sơn Tùng M-TP và Hải Tú dính tin đồn hẹn hò. Ảnh internet

Ở thế ngược lại, Sơn Tùng thì hứng chịu không ít thiệt hại. Kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP chỉ sau vài ngày đã chính thức mất hơn 10 nghìn lượt theo dõi. Công ty của Sơn Tùng bị ảnh hưởng đến danh tiếng. Chưa dừng lại ở đó, Sơn Tùng M-TP còn chính thức bị hơn 4 nghìn fan unfollow trên Instagram. Có thể thấy, đã không ít khán giả tỏ thái độ và quay lưng lại với Sơn Tùng sau khi dính nghi vấn yêu đương Hải Tú. 

>> Xem thêm: Bản chất con người thật của vợ 2 Vân Quang Long qua chia sẻ của hàng xóm kế cận

Trong khi đó, Hải Tú dù bị nghi là "trà xanh" chen ngang cuộc tình với Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm thì vẫn ung dung hưởng lợi khi hàng loạt trang cá nhân, đến kênh Youtube tăng lượt theo dõi ầm ầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news