Tin mới

1 ngày sau khi qua đời, Facebook cố ca sĩ Vân Quang Long chuyển sang trạng thái đặc biệt

Thứ tư, 30/12/2020, 16:54 (GMT+7)

Dù ca sĩ Vân Quang Long đã qua đời và không thể cập nhật thêm những thông tin trên trang cá nhân nhưng gia đình anh vẫn đổi Facebook sang chế độ đặc biệt để tưởng nhớ.

Một ngày sau thông tin Ca sĩ Vân Quang Long qua đời, dân mạng vẫn vô cùng tiếc thương và tưởng nhớ đến cựu thành viên của 1088. Suốt từ tối qua, netizen vẫn vào từng bức ảnh, từng dòng trạng thái trên Facebook cá nhân của Vân Quang Long để thả tim và bày tỏ niềm thương tiếc.

Nếu để ý, netizen sẽ nhận ra sự khác biệt lớn tại Facebook cố ca sĩ Vân Quang Long. Đó là biểu tượng đóa hoa tưởng nhớ nam ca sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh ở xung quanh trang cá nhân cũng khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Đây là cơ chế đặc biệt của đội ngũ quản trị mạng xã hội lớn nhất thế giới dành cho những người đã khuất. Khi qua đời, người thân có thể đổi Facebook của người đó sang chế độ tưởng nhớ. Mọi hình ảnh, dòng trạng thái sẽ được lưu trữ lại. Bên cạnh đó, khoảng trắng dưới phần tên Facebook sẽ được đặt một bông hoa để tưởng nhớ.

Liên quan đến đám tang của cố ca sĩ, sau khi trao đổi và thống nhất, gia đình sẽ nhận thấy việc chuyển thi hài về Việt Nam không thể được thực hiện nên lễ tang ca sĩ Vân Quang Long sẽ diễn ra tại Mỹ. Sau đó gia đình sẽ làm thủ tục để đưa tro cốt về nhờ sự giúp đỡ của những người đồng nghiệp.

Vân Quang Long tên thật Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 tại TP HCM. Anh từng là thành viên nhóm nhạc nam 1088 rất được yêu thích đầu thập niên 2000. Sau khi nhóm tan rã, anh kết hợp cùng ca sĩ Cẩm Ly tạo thành đôi song ca ăn khách. Ngoài ra, Vân Quang Long còn phát hành nhiều album, MV với tư cách ca sĩ solo. Anh từng một thời đắt show ở các tỉnh phía Nam. Về đời tư, Vân Quang Long từng kết hôn hai lần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news