Tin mới

Bà cụ nằm quan tài 6 ngày bỗng bật nắp dậy, vào bếp nấu cháo vì… đói

Thứ tư, 30/12/2020, 09:24 (GMT+7)

Khi gia đình đã lo liệu xong hậu sự, đưa cụ vào quan tài thì cụ bất ngờ bật nắp sống lại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Vào năm 2012, một bà cụ sống tại Trung Quốc đã khiến truyền thông cùng Cộng đồng mạng nước này ngỡ ngàng khi bất ngờ sống lại không rõ nguyên nhân. Các nhà khoa học đã tìm hiểu và cho đến nay vẫn chưa có lời giải có hiện tượng siêu hiếm này.

Cụ thể, một cụ bà tên Lê Tú Phân đã 95 tuổi, sống tại làng Lộc Lâu, thị trấn Lộc Ma, Trung Quốc đột ngột qua đời. Theo thông lệ, buổi sáng cụ ông Trần Khánh Vượng - hàng xóm của bà nấu rồi mang bữa ăn sang nhà bà cụ.

Bà cụ Tú Phân 95 tuổi. Ảnh: internet

Tuy nhiên khi mang bữa sáng sang thì ông thấy cụ Tú Phân mãi không dậy, khi kiểm tra thì thấy bà không còn thở. Sau đó, con trai cùng ông Vượng quyết định tổ chức tang lễn. Sau 2 ngày lo liệu, bà Tú Phân được đưa vào quan tài, đóng nắp.

4 ngày sau, hai cha con ông tỉnh dậy thì phát hiện nắp quan tài bật mở, bà Tú Phân cũng đột nhiên biến mất. Hai cha con cùng đi tìm thì thấy bà cụ đang lẽ đang nằm trong quan tài đang lụi hụi… nấu cháo. Bà Tú Phân cho biết do nhiều ngày không được ăn, lại thấy gạo trong quan tài nên lấy ra nấu ăn cho đỡ đói.

Trong trường hợp của bà cụ 95 tuổi, trái tim trong một khoảnh khắc đã ngưng phát tín hiệu điện này dẫn đến việc "ra đi lâm sàng". Sau đó vài ngày, khi áp lực bên trong trái tim được giải phóng cũng là lúc tim đập trở lại.

Ảnh: internet

Đến nay, đây vẫn là trường hợp hi hữu không có lời giản. Ngay cả khi khoa học công nghệ đã phát triển nhưng vẫn khó lí giải được. Nhiều bác sĩ cho rằng trái tim con người có tế bào co bóp và giãn ra, tự động phát các tín hiệu điện để duy trì sự sống. Các giả thiết được đưa ra nhưng chưa ai có thể khẳng định lập luận của mình là đúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news