Tin mới

Bà mẹ diện áo xuyên thấu phơi bày vòng một đi khắp Sài Gòn đã đạt được mục đích

Thứ tư, 30/12/2020, 09:19 (GMT+7)

Được nhiều người biết đến trong dịp lễ Giáng sinh vừa qua, mới đây, bà mẹ mặc áo lưới không nội y, phơi bày nguyên vòng 1 phản cảm trước mặt con trai và người đi đường tiếp tục tung thêm ảnh mặc áo xuyên thấu đi khắp Sài Gòn.

Những ngày qua, cư dân mạng được một phen xôn xao trước loạt hình ảnh một người phụ nữ vô tư diện mốt không nội y, áo lưới mỏng tang đi chơi cùng chồng con.

Dạo một vòng trang cá nhân, người ta cũng không khó bắt gặp những khoảnh khắc cô gái có tên LB.C. (đến từ Sài Gòn) này vô tư đi khắp chốn, với những bộ cánh phô trọn vòng 1 đầy phản cảm.

Trong rất nhiều hình ảnh check in nơi đông người như nhà hàng, quán cà phê,... không có bất kỳ tấm ảnh nào bà mẹ này mặc áo ngực.

Nhìn những hình ảnh nhức mắt trên, nhiều người đánh giá, cách ăn mặc của bà mẹ 1 con này là sự suy đồi về mặt văn hóa, thậm chí còn chỉ trích cô đã không sở hữu vòng 1 đẹp khi chảy xệ, kém nuột mà còn tự tin thái quá.

Trên trang cá nhân, người phụ nữ này thường xuyên theo mốt "no bra" với những hình ảnh mặc áo xuyên thấu khoe vòng 1.

Dù nhận về không ít chỉ trích của dân mạng nhưng có vẻ người phụ nữ này không quan tâm. Trên trang cá nhân mới đây, người này tiếp tục tung thêm ảnh mặc áo xuyên thấu đi khắp Sài Gòn.

Những hình ảnh của người phụ nữ này khiến dân mạng tỏ ra rất bức xúc. Họ cho rằng việc phơi bày vòng 1 giữa đám đông là một hành động phản cảm đến lố bịch.

Trên trang cá nhân, L.B.C. còn có động thái phản pháo, thách thức. Theo đó, cô đăng tải: 'Mùa Noel năm nay mọi người biết đến mình nhiều quá'.

Nhiều quan điểm cho rằng, chả ai cấm việc thả rông. Nhưng thả như thế nào vừa tốt cho mình mà không bị người khác nói. Bạn có thể thả rông theo cách bạn. So với mặc như vậy, bạn có thể mua những đồ dày để che đi, vừa đúng thuần phong mỹ tục mà không bị chỉ trích.

Và có thể người này đã đạt được mục đích của mình khi trang cá nhân của chị L.B.C. tăng đáng kể (gần 53 nghìn người theo dõi). Dù đăng ảnh đều đều nhưng chủ tài khoản không bao giờ tương tác với người khác ở phần bình luận.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news