Tin mới

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng bị nghi 'đá đểu' Quách Tuấn Du 'chiêu trò' khi thông báo Vân Quang Long qua đời

Thứ tư, 30/12/2020, 23:16 (GMT+7)

Động thái lạ của Vũ Hà - bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng đối với việc Quách Tuấn Du đang bị chỉ trích khi bật livestream khóc lóc lúc thông báo Vân Quang Long qua đời khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, ca sĩ Quách Tuấn Du đã nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ vì livestream khóc nức nở và nói về chuyện Ca sĩ Vân Quang Long qua đời. Nhiều người cho rằng hành động của nam ca sĩ đang muốn mượn sự ra đi của bạn thân để chiêu trò gây chú ý. Một số còn dùng từ ngữ chỉ trích hành động Quách Tuấn Du khóc thét trên livestream là "lố", "giả trân".

Quách Tuấn Du khóc nấc, đau đớn trên livestream.

Giữa "bão" chỉ trích, Vũ Hà bất ngờ chia sẻ một bài đăng khiến nhiều người nghi nam ca sĩ đang ẩn ý 'đá đểu' đàn em.

"Sáng giờ con cháu cứ gọi điện thoại hỏi: Từ 'khóc' và từ 'giả trân' là danh từ hay động từ? Em bèn kiếm hỏi con Google. Nó gửi em mấy tấm hình này nè", nam ca sĩ chia sẻ.

Vũ Hà có bài viết gây chú ý.

Điều đáng nói là trước một tài khoản bình luận dưới bài viết rằng: "Từ này dùng cho Quách Tuấn Du, thật giả trân, giả trân câu view". Sau đó, bạn thân của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã  bấm "like" như thể hiện sự đồng ý với người này.

Dù không nhắc đến tên ai nhưng bài đăng đúng vào thời điểm nhạy cảm như thế này thì nhiều người đã nghĩ ngay đến việc Vũ Hà đang ngầm "đá xéo" Quách Tuấn Du.

Vũ Hà ngầm đồng ý với bình luận trên.

Cùng ngày, Quách Tuấn Du cũng đã lên tiếng khi liên tục nhận được chỉ trích của netizen. 
"Hôm qua khi biết tin Long mất. Cảm xúc Du mất bình tĩnh và hốt hoảng nên không kiềm chế, lúc đó chỉ muốn gọi cho mọi người. Cũng vì thói quen Du hay livestream nên Du bật live cũng chỉ muốn thông báo đến mọi người xác minh tin là thật nhanh nhất. Bây giờ mới hoàn hồn bình tĩnh lại thì thấy có nhiều người chỉ trích.

Mọi người cũng hiểu cảm giác mất người thân mà phải không? Du với Long cùng quê, đi hát cùng thời cùng lứa nên khi nghe Long mất, Du càng sợ mình gặp cái chết đột quỵ như thế. Du cũng hay tắm đêm khi đi diễn về nên cảm giác xúc động mạnh và hốt hoảng lúc đó.

Nhiều người không đồng cảm thì nghĩ đi hướng khác. Du nói thật đến lúc như thế này rồi Du làm gì và sống ra sao, những ai từng tiếp xúc mình sẽ hiểu. Chỉ mong sao những người chưa từng tiếp xúc mình thì đừng phán xét tuỳ tiện, dẫu sao cũng xuất phát từ tính cách của Du là người hay xúc động mạnh.

Mong mọi người đọc và chia sẻ cùng Du trong lúc này. Vì ai cũng tìm đến Du để hỏi sự việc xảy ra Du không thể giải thích được. Chia sẻ cùng anh chị em đồng nghiệp và khán giả".

Ca sĩ Quách Tuấn Du có động thái phủ nhận những ý kiến mang tính quy chụp trên mạng xã hội.

Theo đó, ca sĩ Quách Tuấn Du phủ nhận chuyện mượn sự ra đi của bạn thân để chiêu trò gây chú ý đồng thời cũng mong khán giả thông cảm và đừng suy diễn hay phán xét tuỳ tiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news