Tin mới

Bị chỉ trích livestream phản cảm, khóc lóc giả trân khi Vân Quang Long qua đời, Quách Tuấn Du trần tình

Thứ tư, 30/12/2020, 15:23 (GMT+7)

Sau màn livestream khóc lóc báo tin Vân Quang Long qua đời, Quách Tuấn Du vấp phải rất nhiều chỉ trích về sự phản cảm. Nam ca sĩ đã lên tiếng về những chỉ trích này.

Thông tin Ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ khiến các khán giả tại Việt Nam vô cùng bàng hoàng. Trong khi đó, những người nghệ sĩ tthân thiết với cựu thành viên 1088 đều không tin vào sự thật và rất đau xót đến mức đứng không vững.

Quách Tuấn Du là một trong số những người đầu tiên biết tin người bạn thân thiết đã ra đi mãi mãi. Ngay lập tức chàng ca sĩ này đã livestream trên Facebook cá nhân để báo tin. Vừa livestream Quách Tuấn Du vừa khóc nghẹn, trao đổi với khán giả cũng như gọi điện với những người thân.

Màn livestream này của Quách Tuấn Du vấp phải rất nhiều chỉ trích từ khán giả. Nhiều người cho rằng hành động phát trực tiếp, khóc lóc báo tin như vậy là không phù hợp và phản cảm, đặc biệt khi người bạn mình mới qua đời như vậy. Nhiều người còn mạnh miệng tố cáo Quách Tuấn Du "câu view rẻ tiền".

Vấp phải những chỉ trích này, nam ca sĩ đã lên tiếng phân trần. Theo nam ca sĩ, tin sốc đến khiến anh không thể giữ được bình tĩnh và kiềm chế được cảm xúc. Do đó anh bật livestream thông báo cho nhanh chứ không có ý đồ câu view hay gì.

Trên trang cá nhân, người bạn thân thiết của Vân Quang Long chia sẻ:

"Hôm qua khi biết tin Long mất, Du mất bình tĩnh và hốt hoảng nên không kiềm chế, lúc đó chỉ muốn gọi cho mọi người. Cũng vì thói quen Du hay livestream nên Du bật live, chỉ muốn thông báo đến mọi người một cách nhanh nhất. Bây giờ mới hoàn hồn bình tĩnh lại thì thấy có nhiều người chỉ trích.

Mọi người cũng hiểu cảm giác mất người thân mà phải không? Du với Long cùng quê, đi hát cùng thời cùng lứa nên khi nghe Long mất, Du càng sợ mình gặp cái chết đột quỵ như thế. Du cũng hay tắm đêm khi đi diễn về nên cảm giác xúc động mạnh và hốt hoảng lúc đó. Nhiều người không đồng cảm thì nghĩ đi hướng khác.

Du nói thật, đến lúc như thế này rồi Du làm gì và sống ra sao những ai từng tiếp xúc mình sẽ hiểu. Chỉ mong sao những người chưa từng tiếp xúc mình thì đừng phán xét tùy tiện, dẫu sao cũng xuất phát từ tính cách của Du là người hay xúc động mạnh. Mong mọi người chia sẻ cùng Du trong lúc này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news