Tin mới

Hương Giang chốt lại một năm ồn ào với khoảnh khắc bình yên bạn trai CEO Matt Liu

Thứ tư, 30/12/2020, 11:45 (GMT+7)

Chưa bao giờ Hương Giang lại gặp nhiều sóng gió trong sự nghiệp như năm nay và không quên dành những phút bình yên cho bản thân trong những ngày cuối năm này.

Mới đây, Hương Giang và Matt Liu đã có buổi ăn tối trong không gian yên bình để chúc mừng sinh nhật nàng hậu và kỷ niệm 6 tháng cặp đôi bên nhau.

Trên trang cá nhân, Matt Liu đăng tải hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi kèm theo đó là lời chúc ngọt ngào bằng tiếng Anh. 'Chúc mừng sinh nhật em yêu. Em luôn thắp sáng cuộc đời anh dù cho có thế nào đi chăng nữa. Đây cũng là tháng kỉ niệm hành trình nửa năm bên nhau của chúng ta. Thật lạ khi 6 tháng trôi qua thật nhanh, chúng ta đã cùng nhau vượt qua nhiều trở ngại và thăng trầm. Hãy cùng nhau tiếp tục tay trong tay và trân trọng mỗi khoảnh khắc dù cho tương lai có như thế nào đi chăng nữa', Matt Liu ngọt ngào gửi đến Hương Giang.

Matt Liu và Hương Giang mừng sinh nhật và kỷ niệm 6 tháng bên nhau

Bữa tối lãng mạn, yên bình cũng là cách mà Hương Giang lựa chọn để khép lại một năm sóng gió trong sự nghiệp. Sự xuất hiện của hội nhóm antifan cùng làn sóng antifan tấn công mạnh mẽ đã khiến nàng hậu bị hủy bỏ nhiều show diễn thậm chí phải tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian. Có lẽ chưa bao giờ, Hương Giang phải đối diện với làn sóng chỉ trích lớn đến vậy.

Tuy nhiên, đối lập với biến cố sự nghiệp, năm qua Hương Giang đã tìm được mội người bạn trai tâm lý, luôn kề cận bên cô lúc sóng gió. Lời nhắn nhủ trong ngày sinh nhật Hương Giang mới đây cũng chính là minh chứng cho sự yêu thương của Matt Liu gửi đến người bạn gái của mình.

Năm qua Hương Giang gặp phải làn sóng tẩy chay gay gắt đến từ những thành viên trong group antifan

Tuy nhiên, các xử lý của cô với antifan càng khiến làn sóng tẩy chay người đẹp dâng cao

Hương Giang và Matt Liu nen duyên khi tham Người ấy là ai. Sau chương trình, cặp đôi có màn tìm hiểu nghiêm túc nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Kể từ khi yêu nhau, Matt Liu luôn là người đồng hành cùng bạn gái trong những lúc khó khăn nhất, thậm chí cả khi Hương Giang bị khán giả quay lưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu