Tin mới

Cập nhật thông tin tiến độ An Lạc Green Symphony mới nhất

Thứ tư, 30/12/2020, 17:14 (GMT+7)

An Lạc Green Symphony là một khu đô thị mới khu vực phía Tây Hà Nội với đa dạng các sản phẩm: Căn hộ chung cư, Nhà liền kề, Biệt thự, Nhà phố Shophouse được đầu tư xây dựng tại xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội – Do Công ty cổ phần Đầu tư An Lạc làm chủ đầu tư.

Thông tin tổng quan

Tên dự án: An Lạc Green Symphony

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư An Lạc

Vị trí: xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, T.P Hà Nội

Đơn vị quản lý: CBRE

Tổng diện tích dự án: 70ha

Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn

Thời gian hoàn thành: Năm 2021

Vị trí dự án

An lạc Greem Symphony một mặt tiếp giáp với đường 70 và đường vành đai 3.5

Các cách di chuyển:

Hướng 1: Từ hướng đường Xuân Phương - tỉnh lộ 70 kết nối trục Đại Lộ Thăng Long thẳng đến Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia đi vào tới khu vực nội thành thông qua Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh.

Hướng 2: Đi hết đường Trần Hữu Dực đến sân vận động Quốc gia Mỹ Đình kết nối với khu vực Mỹ Đình, Cầu Giấy chỉ 10 phút lái xe.

Hướng 3: Từ đường vành đai 3.5 thẳng lên quốc lộ 32 nối thẳng lên Hồ Tùng Mậu - Xuân Thuỷ và Cầu Giấy.

Xem thêm: Dự án Hinode Royal Park

Tiện ích dự án An Lạc Green Symphony

Với mong muốn kiến tạo nên một cuộc sống chất lượng và đẳng cấp một cách trọn vẹn nhất, chủ đầu tư trang bị cho An Lạc Green Symphony một hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng, phong phú với vô vàn những trải nghiệm tuyệt vời, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống của cư dân nơi đây.

Khu đô thị An Lạc Green Symphony kiến tạo một không gian sống xanh với nhiều vườn hoa, cây xanh, hồ nước, đài phun nước khiến bạn cảm giác đang sống tại Phương trời Tây, như lạc vào vườn cổ tích, làm cho cuộc sống thêm thi vị và vui tươi hơn.

Xem thêm: Khu đô thị Thanh Hà

Thiết kế Địa Chung Hải

Liền kề: Được xắp xếp và quy hoạch trải đều trên khu đô thị, ôm xung quanh là các hồ và tiện ích cảnh quan, công viên. Diện tích liền kề từ 100 đến 200m2 cao 3 tầng.

Biệt thự: Thiết kế tinh tế, khoảng hở giữa các biệt thự rất rộng, xen kẽ là vườn hoa, tiểu cảnh, khu vui chơi cho trẻ em. Diện tích biệt thự từ 200m2 đến 350m2 cao 2.5 tầng.

Shphouse: Được thiết kế dọc các mặt đường lớn trong khu đô thị, thuận tiện để kinh doanh, làm văn phòng. Diện tích shophouse từ 100 đến 150m2, cao 4 tầng.

Trung tâm TM

Trường học

Bể bơi bốn mùa

Công viên

Gym

Sân golf


Lịch sử hình thành:
Công ty cổ phần đầu tư An Lạc  được thành lập vào năm 2002. Với An Lạc là viết tắt của An Cư –  Lạc Nghiệp

Lĩnh vực kinh doanh: Kinh doanh nhà ở và bất động sản

Các dự án tiêu biểu

 

Chung cư 28 Hoàng Ngân

Chung cư Phùng Khoang

Tiểu khu ĐT Nam La Khê


Vị trí: Nằm cách trung tâm thành phố về phía Tây khoảng 5Km, nằm trên đường vành đai 3.5 kết nối giao thông thuận tiện.

Tiềm năng tăng giá trung và dài hạn: Khu đô thị Đại học Vân Canh là một trong những khu đất “hiếm hoi” còn lại nằm ngay gần khu trung tâm của Thủ đô, hội tụ những lợi thế vượt trội so với các dự án trên thị trường hiện nay.

Pháp lý: Dự án Vân Canh An Lạc đã hoàn tất đầy đủ mọi thủ tục & giấy tờ pháp lý để chào bán ra thị trường bao gồm: quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500, giấy phép xây dựng, hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế cho nhà nước, phê duyệt phòng cháy chữa cháy, văn bản chấp thuận đủ điều kiện chào bán

An Ninh: Với hệ thống an ninh tiên tiến, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp trang bị cùng các thiết bị hiện đại được lắp đặt bảo mật 3 lớp cho dự án gồm: trạm gác cổng ra vào, bảo vệ trực gác tại các phân khu, camera giám sát 24/24h

Sản phẩm: Khu đô thị An Lạc Symphony được phát triển theo mô hình “tất cả trong một” với các loại hình sản phẩm đa dạng bao gồm: liền kề, biệt thự, chung cư và shophouse.

Địa chỉ: A42 ô 18 khu A – Geleximco Lê Trọng Tấn

Email: [email protected]

Hotline: 0986.333.494

Website: Aeland.com.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news