Tin mới

Nhận giải thưởng truyền cảm hứng, chàng chăn bò vượt mặt Sơn Tùng M-TP quyết tâm từ chối showbiz

Thứ tư, 30/12/2020, 11:38 (GMT+7)

Sô Y Tiết, chàng trai chăn bò "vượt mặt cả Sơn Tùng M-TP" vừa nhận giải thưởng "Nhà sáng tạo truyền cảm hứng của năm" từ TikTok Việt Nam. Dù có cơ hội này nhưng chàng trai từ Bình Định vẫn giữ nguyên sự giản dị và từ chối mọi lời mời vào showbiz.

Chàng trai chăn bò nổi tiếng cũng cho biết thêm, anh từ chối xuất hiện ở những gameshow truyền hình nhưng luôn sẵn sàng nhận lời tham gia những chương trình ý nghĩa như Điều ước thứ 7 hay Tiktok Awards để chia sẻ một cách chân thực về con người, cuộc sống của mình.

So Y Tiết, chàng trai chăn bò "một bước đổi đời" sau bài hát đếm số vừa qua đã nhận giải thưởng vinh danh tại Lễ trao giải TikTok Awards Việt Nam 2020. Với bài hát đếm số vang danh khắp 5 châu, chàng trai gốc Bình Định đã nhận được giải thưởng Inspiring Creator Of The Year (Nhà sáng tạo truyền cảm hứng của năm).

Chia sẻ về giải thưởng này, Y Tiết vô cùng vui mừng. Anh cho biết giải thưởng có được là nhờ sự ủng hộ của mọi người còn video anh làm ra chỉ với mục đích cho vui. Bản thân anh cũng không ngờ mình sẽ được giải thưởng Nhà sáng tạo truyền cảm hứng của năm.

Lần đầu tiên trong đời, So Y Tiết có cơ hội đứng trước sân khấu và nhận giải. Anh cảm thấy hãnh diện và hạnh phúc trước tình cảm của mọi người.

Năm 2020 là một năm thành công ngoài dự kiến của Sô Y Tiết với sự đổi đời hiếm có. Anh liên tục được mời tham dự các gameshow, xuất hiện trên truyền hình và các bài phỏng vấn của truyền thông. Tuy nhiên với Sô Y Tiết, anh không có ý định dấn thân vào showbiz. Chàng trai sinh năm 1988 chia sẻ sẵn sàng nhận lời tham gia những chương trình ý nghĩa như Điều ước thứ 7 hay TikTok Awards để chia sẻ một cách chân thực về con người, cuộc sống của mình.

Về dự định trong tương lai, Sô Y Tiết vẫn sẽ xem TikTok như một công cụ giải trí và là phương tiện kết nối đến mọi người. Qua đây Sô Y Tiết muốn gửi đến những clip vui, những tâm sự về đời sống, về công việc để giải tỏa căng thẳng cho tất cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news