Tin mới

Chồng của vợ cũ cố NS Vân Quang Long có hành động khiến nhiều người rơi lệ

Thứ tư, 30/12/2020, 11:52 (GMT+7)

Sau khi hay tin đàn anh đột ngột ra đi, cách đây ít giờ, diễn viên Bá Cường - chồng của vợ cũ của cố NS Vân Quang Long cũng đã có lời nhắn gửi đầy xúc động đến nam ca sĩ vắn số.

Chiều tối 29/12, thông tin nam ca sĩ Vân Quang Long - cựu thành viên nhóm 1088 qua đời vì đột quỵ tại Mỹ vẫn đang khiến các khán giả cũng như cả showbiz Việt quá bàng hoàng.

Trên mạng xã hội, những người đồng nghiệp thân thiết cũng như các fan hâm mộ đều gửi lời chia buồn nghẹn ngào khi giọng ca Thư Cuối đã ra đi mãi mãi...

Vân Quang Long tên thật là Lê Quang Hiển, sinh năm 1979, tại TP.HCM. Lúc sinh thời, a trải qua 2 cuộc hôn nhân. Vào năm 2015, anh ly hôn khi đã có 2 người con chung với người vợ đầu. Đến năm 2016, nam ca sĩ tổ chức đám cưới với Linh Lan.

Cách đây ít giờ, diễn viên Bá Cường - chồng của vợ cũ của cố NS Vân Quang Long cũng đã có lời nhắn gửi đầy xúc động đến nam ca sĩ vắn số.

"Hôm nay là một ngày mà định mệnh trớ trêu! Ngày em sẽ bắt đầu mọi thứ thì lại là ngày anh kết thúc mọi thứ! Em và anh khác nhau nhiều thứ! Nhưng định mệnh khiến em và anh có sợi dây liên kết vô hình và hữu hình mọi thứ với nhau!

Hành động đầy nghĩa tình dành cho người quá cố của Bá Cường khiến nhiều người rơi lệ.

Em tin anh đã trọn vẹn với cuộc đời này rồi! Anh ra đi thanh thản! Đám nhỏ vẫn mãi là con của anh và em! Gia đình ấy vẫn mãi là của chúng ta! Nên anh cứ yên tâm! Thương anh”, diễn viên Bá Cường chia sẻ trên trang cá nhân.

Được biết, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đã liên hệ với vợ cũ của Vân Quang Long để hỏi thăm về tình hình tang lễ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news