Tin mới

Cô dâu nhận của hồi môn 3 tỷ đồng tiền mặt, 5 lô đất thổ cư, 6 sào đất trị giá 30 tỷ làm dân mạng 'chỉ biết ước'

Thứ tư, 30/12/2020, 17:26 (GMT+7)

Dân mạng đang liên tục chia sẻ đoạn clip lễ thành hôn của một cặp đôi với số của hồi môn siêu khủng mà gia đình nhà gái để lại.

Cuộc sống hiện đại ngày nay giúp việc tổ chức đám cưới không còn quá vất vả như trước. Nhiều gia đình còn sẵn sàng chịu chi, bỏ hàng tỷ đồng ra để làm một đám cưới tươm tất nhất. Đi kèm với đó là những món quà hồi môn khủng khiến dân mạng nhìn "chỉ biết ước".

Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao câu chuyện về một "đám cưới vàng". Cô dâu được trao hồi môn 30 tỷ đồng, 5 lô đất thổ cư cùng với 6 sào đất nông nghiệp đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Đúng là đám cưới đã vui lại còn vui hơn rất nhiều.

Trong clip này, ngay sau khi MC đám cưới đọc tên món quà hồi môn, người bố của cô dâu đã lên cầm vali tiền trao từng cọc 500.000 đồng cho cô dâu chú rể. Nhìn hình ảnh đôi uyên ương mới cưới mỗi người cầm khoảng 6 cặp tiền 500.000 đồng, khuôn mặt rạng ngời sự xúc động khiến dân mạng nhìn xong chỉ biết thốt lên một chữ: "Ước".

Sau màn trao tiền đó, cô dâu còn nhận thêm một xấp giấy tờ từ bố đẻ. Đây có lẽ là giấy tờ của những lô đất thổ cư và 6 sào đất nông nghiệp nói trên để giúp vợ chồng son có thể "khởi nghiệp". Tình cảm của cha mẹ quá dạt dào khiến cô dâu không cầm được nước mắt, bật khóc trong lòng hai đấng sinh thành.

Nhìn những hình ảnh này, có thể thấy tình cảm và sự chăm lo của bố mẹ cho vợ chồng cô dâu mới cưới dạt dào đến nhường nào. Và có lẽ đây có thể được liệt vào hàng những đám cưới có của hồi môn khủng nhất Việt Nam với tổng trị giá tài sản lên đến 30 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news