Tin mới

Đại diện gia đình Vân Quang Long thông báo chính thức về lễ an táng thi hài cố nghệ sĩ

Thứ tư, 30/12/2020, 07:48 (GMT+7)

Tối ngày 29/12, đại diện gia đình đã chính thức đăng tải thông tin về tang lễ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long, đồng thời đính chính lại các chi tiết chưa rõ ràng hoặc chưa đúng.

Thông tin ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời ở tuổi 41 vì đột quỵ khiến khán giả và cả showbiz bàng hoàng. Càng đau xót hơn nữa khi cựu thành viên của 1088 phải sống cuộc đời cô độc bên Mỹ và không thể trở về Việt Nam vì tình hình dịch bệnh.

Mới đây, sau nhiều thông tin lan truyền thì đại diện gia đình đã chính thức đăng tải thông tin về tang lễ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long , đồng thời đính chính lại các chi tiết chưa rõ ràng hoặc chưa đúng.

Bài thông báo về lễ an táng ca sĩ Vân Quang Long.

Theo vị đại diện này, ca sĩ Vân Quang Long gặp sự cố đột quỵ trong lúc đang ăn cơm trưa cùng gia đình vào khoảng 12h trưa (giờ tại Mỹ) ngày 28/12/2020 ( tức khoảng 1h ngày 29/12 tại Việt Nam). Gia đình cố nghệ sĩ sẽ hoả táng trước rồi đem tro cốt về Việt Nam. Đặc biệt gia đình sẽ nhờ vợ chồng NS Việt Hương và anh em, bạn bè thân thiết hỗ trợ đưa tro cốt của ca sĩ Vân Quang Long về nước.

“Kính thưa toàn thể Quý Cô, Chú, Anh, Chị, Em, Họ hàng, Bạn bè, Đồng nghiệp, Thân Hữu và toàn thể quý khán giả, người hâm mộ Ca sĩ Vân Quang Long.
Được sự đồng ý và phó thác của ba mẹ anh Lê Quang Hiển (nghệ danh Vân Quang Long), nay tôi xin phép thay mặt gia đình đính chính một vài thông tin:
Khoảng 12h trưa (giờ Mỹ) ngày 28 tháng 12 năm 2020 tại Missouri, Mỹ (nhằm ngày 16 tháng 11 âm lịch), trong lúc đang ăn cơm trưa cùng với gia đình, anh đã gặp sự cố đột quỵ.

Dù rất muốn mang thi hài nguyên vẹn của anh về lại quê hương để được nhìn anh lần cuối, nhưng đang trong tình hình dịch bệnh phức tạp ở cả 2 nơi cũng như các quy định trong việc mang thi hài từ Mỹ về Việt Nam sẽ khác khi mang từ Việt Nam sang Mỹ nên gia đình đã thống nhất đưa tro cốt của anh về quê hương theo ý nguyện của ba mẹ anh với sự giúp đỡ của vợ chồng Nghệ sĩ Việt Hương và anh chị em bạn bè thân hữu.

Xin được chân thành cám ơn tình thương yêu của mọi người dành cho anh Vân Quang Long. Trong lúc tang gia bối rối, có điều chi sơ suất kính mong toàn thể mọi người bỏ qua. Nay tang gia đồng kính báo!”, đại diện gia đình thông báo lễ an táng ca sĩ Vân Quang Long.

Cố nghệ sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ.

Được biết, ban đầu bạn bè có dự định đưa thi hài cố NS về Việt Nam nhưng do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên quyết định sẽ lo hậu sự và hỏa thiêu linh cữu của anh ở Mỹ. Rồi đợi dịch bệnh bớt căng thẳng và bố ruột của cố NS ổn định tinh thần thì bạn bè anh sẽ đưa tro cốt cố NS về quê nhà.

Sau khi nghe tin con trai đột ngột qua đời nơi xứ người, gia đình đang rất lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của bố của cố ca sĩ Vân Quang Long vì ông đang mắc bệnh tim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vân Quang Long