Tin mới

Hành động nhỏ khiến hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn bền vững suốt gần 10 năm qua

Thứ tư, 30/12/2020, 15:08 (GMT+7)

Có 8 năm bên nhau, tuy nhiên tình cảm mặn nồng của vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đến nay vẫn luôn khiến khán giả ngưỡng mộ. Vậy 'bí quyết' gì để hạnh phúc của cặp đôi luôn được trọn vẹn suốt nhiều năm qua.

Năm 2012, Tăng Thành Hà và Louis Nguyễn chính thức tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và nhất là ngời hâm mộ. Làm dâu nhà hào môn, Tăng Thanh Hà lựa chọn rời xa showbiz để tập trung chăm lo cho gia đình.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà là cặp đôi có cuộc sống hôn nhân viên mãn bao người ngưỡng mộ suốt gần 10 năm qua

Đến nay, tổ ấm của vợ chồng Tăng Thanh Hà đã đón thêm 2 thiên thần nhỏ. Cuộc sống hôn nhân của 'ngọc nữ' năm nào vì thế được đánh giá là vô cùng viên mãn. Tuy nhiên, sự viên mãn ấy không tự nhiên mà đến. Nó xuất phát từ tình cảm yêu thương chân thành của cặp đôi cùng những hành động vun vén nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Sau kết hôn, Tăng Thanh Hà tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình chồng và không còn mặn mà với hào quang showbiz. Tuy nhiên, dù có bận bịu đến mấy với công việc kinh doanh nhưng Tăng Thanh Hà vẫn biết cân bằng với cuộc sống gia đình để chăm sóc cho các con nhỏ.

Đặc biệt, bí quyết nhỏ nhưng hiệu quả của người đẹp là cô luôn hạn chế tới nhà hàng, quán xá, mà thích tự vào bếp, nấu nướng những món ăn mà cả nhà yêu thích. Nữ diễn viên năm nào tiết lộ, đến bây giờ dù bận cách mấy vợ chồng cũng sắp xếp ăn tối cùng nhau. Nàng ngọc nữ nói thêm, dù điều hành công ty, nhà hàng, cửa hàng nhưng vẫn không quên chuẩn bị bữa cơm với các món chồng thích.

Tăng Thanh Hà lựa chọn vào bếp để nấu ăn cho người thân yêu mỗi ngày

Ngay cả trong những bữa tiệc mừng sinh nhật hay Giáng sinh, năm mới, vợ chồng Tăng Thanh Hà cũng lựa chọn mời bạn bè đến nhà và tự tay thể hiện tài nấu nướng của mình.

Mới đây, vợ chồng Tăng Thanh Hà khiến dân tình không khỏi xôn xao về hành động nhẹ nhàng nhưng cực tình dành cho nhau. Cụ thể, khi đang đứng theo dõi chương trình, Tăng Thanh Hà đã nhẹ nhàng ngả đầu vào ông xã còn Louis Nguyễn thì mỉm cưởi hạnh phúc. Chỉ một cử chỉ nhỏ cũng đủ thấy sau 11 năm về chung một nhà, Hà Tăng và Louis Nguyễn vẫn ngọt ngào, lãng mạn như thời mới yêu.

Khoảnh khắc đẹp gây xôn xao của vợ chồng Tăng Thanh Hà cách đây không lâu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news