Tin mới

Lần hiếm hoi ca sĩ Vân Quang Long diễn xuất, CĐM rưng rưng vì giống y hệt tính cách ngoài đời

Thứ tư, 30/12/2020, 11:28 (GMT+7)

Đa phần người hâm mộ đều xúc động khi được xem những thước phim do chính Vân Quang Long đảm nhận.

Tối 29/12, thông tin nam ca sĩ Vân Quang Long, cựu thành viên nhóm 1088 qua đời tại Mỹ khi mới chỉ 41 tuổi khiến nhiều người bàng hoàng. Sự ra đi đột ngột của anh khiến nhiều người tiếc thương. Anh là nghệ sĩ đình đám một thời, nhiều bài hit của anh vẫn còn được đông đảo fan hâm mộ yêu mến đến tận thời điểm ngày nay.

Vân Quang Long trong phim Về Quê. Ảnh: internet

Bước chân vào giới giải trí với tư cách là thành viên nhóm nhạc 1080. Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, Vân Quang Long không chỉ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc mà anh cũng bén duyên cả với mảng điện ảnh, từng lấy đi nhiều nước mắt, tiếng cười của khán giả.

Năm 2013 là thời kì đỉnh cao của Vân Quang Long khi anh thường xuyên đi lưu diễn ở nước ngoài. Với tên tuổi đình đám của mình, nam ca sĩ bất ngờ dấn thân vào lĩnh vực diễn xuất khiến khán giả thời điểm đó vô cùng thích thú. Trước đó, Vân Quang Long cũng đã được mời tham gia nhiều phim nhưng không nhận lời do không tin tưởng vào tài diễn xuất của bản thân.

Bộ phim đầu tiên anh tham gia với tư cách diễn viên mang tên Về Quê, đây cũng là lần dầu tiên Vân Quang Long bén duyên với đóng phim truyền hình. Ngay trong bộ phim ấy, anh đã được đạo diễn Trần Cảnh Đôn giao ngay vai chính.

Sau khi Vân Quang Long ra đi, khán giả, người hâm mộ đều lục tìm bộ phim hi hữu có sự xuất hiện của cố nghệ sĩ tham gia. Ảnh: internet

Trong phim, anh diễn vai Thoại – một người xuất thân từ Đồng Tháp có tính tình cởi mở, chất phác, dùng hành động để thể hiện tình cảm của mình. Anh luôn có hi vọng sẽ được giới thiệu các danh lam thắng cảnh cũng như nét văn hóa độc đáo của quê hương đến du khách. Nhân vật Thoại do Vân Quang Long đảm nhận là một chàng trai rất thông minh, nhạy bén và cứng cỏi, tạo nhiều thiện cảm với khán giả. Nhân vật Thoại trong phim Về quê cũng được nhận xét là có tình cách khá giống Vân Quang Long ở ngoài đời

Sau đó, Thoại khăn gói lên Sài Gòn học đại học, nuôi mông phát triển để rồi hồi hương. Khi cầm trong tay tấm bằng tốt nghiệp loại ưu, Thoại nhận được nhiều lời mời của các công ty du lịch có tiếng tại thành phố. Nhưng với tâm trí một lòng hướng về quê hương, Thoại quyết tâm thực hiện đúng dự định ban đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vân Quang Long