Tin mới

Nữ tài xế Grab bị mất điện thoại lên tiếng: 'Chẳng thấy ai cho tiền, đừng lợi dụng câu like'

Thứ tư, 30/12/2020, 17:54 (GMT+7)

3 ngày sau khi đoạn clip bị mất điện thoại lan truyền trên mạng xã hội, nữ tài xế Grab đã lên tiếng về sự việc và khẳng định mình chẳng nhận được đồng tiền hỗ trợ như nhiều dân mạng rêu rao.

Trước đó vào chiều 27/12, mạng xã hội liên tục chia sẻ câu chuyện về một nữ tài xế chạy Grab bị lừa mất điện thoại.

Cô gái này cho biết nhận một cuốc khách từ Trần Nhật Duật về chợ Nghĩa Tân (Cầu Giấy). Khi đến nơi, vị khách kia ngỏ ý mượn điện thoại để vào chụp hình trong chợ. Vì quá tin người, nữ tài xế Grab sẵn sàng giao cả "cần câu cơm" cho vị khách lạ kia. Để rồi chờ mãi không thấy đâu, cô mới ngớ người ra khi biết mình đã bị lợi dụng lòng tốt.

Trong đoạn clip được quay lại, cô gái òa khóc nức nở khiến người xung quanh không khỏi thương cảm. Một người đàn ông đã cho nữ tài xế Grab mượn chiếc điện thoại để gọi điện báo cho người thân. Giọng run run không giữ được bình tĩnh, cô gái chỉ biết gào khóc trong sự tủi thân và cay đắng.

Ngay sau khi đoạn clip này được đăng tải, rất nhiều dân mạng đã ngỏ ý muốn giúp đỡ cô gái này. Thậm chí có người còn có ý định tìm hiểu địa chỉ, sau đó liên lạc để hỗ trợ, cho chiếc điện thoại mới.

3 ngày sau khi sự việc trôi qua, nữ tài xế chạy Grab đã chính thức lên tiếng về sự việc. Mới đây trong một hội nhóm, một tài khoản K.T.A.H đã đăng tải một bài viết và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Tài khoản này khẳng định mình là nữ sinh viên bị lừa điện thoại tại Cầu Giấy vào ngày 27/12 vừa qua và xin đính chính bản thân không nhận bất kì chiếc điện thoại hay thậm chí là "một cắc bạc, một xu lẻ" nào từ cư dân mạng.

Tài khoản này tỏ ra rất bức xúc vì chiêu trò "câu like" của một số người. Cô khẳng định không ai biết gì về thông tin cá nhân của bản thân nên không có chuyện người khác có thể tìm đến và ủng hộ tiền mặt.

K.T.A.H cũng khẳng định mình "còn sức khỏe còn làm được" và bản thân "không ngửa tay xin ai", đồng thời cô cũng yêu cầu nếu có bất kì ai đã nói rằng họ cho mình cái này cái kia thì xin hãy đăng ảnh làm bằng chứng.

Sau khi bài đăng xuất hiện, nhiều dân mạng đã để lại bình luận trái chiều. Họ cho rằng giọng điệu của cô gái này thực sự "ngứa tai" và có phần chua ngoa. Số khác lại ủng hộ cách làm của cô để đỡ mang tiếng cho bản thân.

Liên quan đến sự việc, đại diện Grab cũng đã lên tiếng xác nhận và có phương án hỗ trợ sau khi xác minh sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news