Tin mới

Ốc Thanh Vân chia sẻ lại kỉ niệm với cố NS Mai Phương giữa lúc Vân Quang Long qua đời

Thứ tư, 30/12/2020, 19:53 (GMT+7)

Giữa lúc đau buồn vì ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời, Ốc Thanh Vân bất ngờ chia sẻ câu chuyện xúc động về kỉ niệm với cố diễn viên Mai Phương khiến nhiều người xót xa.

Hơn 1 ngày qua, thông tin cố nghệ sĩ Vân Quang Long qua đời vẫn khiến người hâm mộ bàng hoàng, đau xót. Giữa lúc các nghệ sĩ và khán giả vẫn đang tiếc thương cho nghệ sĩ Vân Quang Long thì tấm hình của cố nghệ sĩ Mai Phương bất ngờ được xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Nghệ sĩ Vân Quang Long qua đời khiến nhiều người đau xót.

Cụ thể, đây là tấm hình được chụp cách đây 7 năm của Mai Phương và Ốc Thanh Vân đã được nữ MC chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Khi những chuyện buồn liên tiếp xảy ra gần đây, điện thoại Ốc Thanh Vân lại nhắc lại tấm ảnh chụp với người bạn quá cố hiện lên khiến cô không thể kìm được nỗi xúc động.

Ốc Thanh Vân chia sẻ lại kỉ niệm với Mai Phương.

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Điện thoại tự nhiên nhắc tấm ảnh này, ngày này cách đây đúng 7 năm. Càng lớn tuổi càng nghe nhiều tin về sự mất mát, là điều mà khi còn trẻ ta ít phải trải qua.

Hãy cố gắng đối xử với nhau thật tốt. Hãy trân trọng những người xung quanh và nhất là người thân của bạn. Hãy dò lại từng thái độ, từng lời nói, xem mình có làm họ nghĩ suy không. Hãy bên họ nhiều nhất có thể. Bởi ai biết được, ngày hôm nay bên nhau liệu có phải là ngày cuối cùng!

Cuộc đời thật dài mà cũng thật ngắn. Niềm vui luôn chan hòa cùng khổ đau. Cầu mong sức khỏe và Bình An cho tất cả.

Nhớ những người đã đi xa. Và nhớ em”.

Được biết, Mai Phương qua đời cuối tháng 3 năm nay. Sau 2 năm kiên cường chống trọi với căn bệnh ung thư phổi, Mai Phương đã không qua khỏi và qua đời vào ngày 28/3 khi mới ở tuổi 35.

Mai Phương và Ốc Thanh Vân rất thân thiết với nhau khi còn tại thế.

Trong những năm tháng cuối đời, Mai Phương vẫn xuất hiện với hình ảnh một cô gái kiên cường, tinh thần lạc quan và mạnh mẽ. Điều này đã khiến khán giả không khỏi đau xót và tiếc thương. Đặc biệt là người thân thiết với Mai Phương khi sống, Ốc Thanh Vân đã không giấu được nỗi đau trước mất mát này.

Có thể thấy trong năm 2020, làng giải trí Việt liên tục nhận tin buồn khi các nghệ sĩ nổi tiếng đã ra đi trong sự bàng hoàng, đau xót của người thân và khán giả. Gần đây nhất là nghệ sĩ Chí Tài và Vân Quang Long đã khiến showbiz Việt chìm trong đau thương.

Năm 2020 nhiều mất mát của showbiz Việt khi nhiều nghệ sĩ tài hoa ra đi.

Trong năm 2020, nhiều nghệ sĩ đã qua đời để lại nỗi đau xót xa cho người hâm mộ như danh hài Chí Tài,diễn viên Lê Bình, nhạc sĩ Phó Đức Phương, diễn viên Ánh Hoa, nhạc sĩ Văn Ký, diễn viên Mai Phương, NSƯT Nguyễn Chánh Tín, ca sĩ Vân Quang Long.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news