Tin mới

Quang Lê, Quách Tuấn Du mất ăn mất ngủ vì sợ dính vòng lao lý khi tham gia cuộc thi lừa đảo

Thứ tư, 30/12/2020, 10:56 (GMT+7)

Hai ca sĩ Quang Lê và Quách Tuấn Du đều đang trong tình trạng như "ngồi trên đống lửa" vì tham gia cuộc thi lừa đảo.

Thời gian qua, dư luận xôn xao khi thí sinh đăng quang cuộc thi hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020 đệ đơn kiện lên Bộ Thông tin và Truyền thông, Cục Nghệ thuật Biểu diễn, TAND TP Hà Nội tố cáo BTC lừa đảo của thí sinh hàng tỷ đồng.

Điều khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng hơn chính là cuộc thi có sự góp mặt của Ca sĩ Quang LêQuách Tuấn Du ở vai trò giám khảo. Nhiều người không khỏi thắc mắc liệu hai nam ca sĩ này có bắt tay với BTC để làm trò hay không.

Quách Tuấn Du và Quang Lê ngồi vị trí giám khảo cuộc thi sắc đẹp lừa đảo thí sinh. Ảnh internet

Chia sẻ trên Pháp luật và bạn đọc, ca sĩ Quách Tuấn Du cho biết, kể từ khi biết được thông tin cuộc thi này lừa đảo thí sinh anh đã gọi điện cho Quang Lê. Cả hai vô cùng lo lắng khi không biết bản thân có bị liên đới, truy tố trách nhiệm vì làm giám khảo cuộc thi hay không.

>> Xem thêm: Bị chụp lén, Trấn Thành không kịp trở tay để che giấu vóc dáng thật khác xa lên hình

Nếu bị truy tố trách nhiệm thì điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của ca sĩ Quang Lê và Quách Tuấn Du.

Quách Tuấn Du lo lắng đánh mất sự nghiệp vì ồn ào này. Ảnh internet

Bên cạnh đó, ca sĩ Quách Tuấn Du cũng khẳng định anh và Quang Lê không hề biết cuộc thi này lừa đảo thí sinh. Cả hai chỉ nhận lời tham gia làm giám khảo đêm chung kết còn những phần thi trước đó hoàn toàn không nắm rõ.

"Ngày chung kết có bao nhiêu thí sinh thì chấm bấy nhiêu đó. Còn trước đó, sơ khảo hay bán kết thế nào, chúng tôi không biết. Ở đêm chung kết, chúng tôi xem ai đẹp nhất, ứng xử tốt nhất, đủ tư cách đạt giải thì chúng tôi chấm thôi. Tôi và Quang Lê đều không nắm được phía sau như thế nào" - con nuôi Ngọc Sơn giãi bày.

Quang Lê và Quách Tuấn Du yêu cầu BTC lên tiếng giải thích trắng đen mọi chuyện. Ảnh internet

Quách Tuấn Du cũng bày tỏ sự bất mãn trước sự lừa đảo của BTC khiến mình và Quang Lê trở thành nạn nhân dẫn đến bị hiểu lầm. Cuối cùng, con nuôi Ngọc Sơn yêu cầu BTC cuộc thi lên tiếng giải thích rõ ràng để bảo vệ hình ảnh của mình cũng như Quang Lê trước những hiểu lầm tai hại này.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với Người Lao Động - ông Trần Hướng Dương, Cục phó Cục Nghệ thuật Biểu diễn, xác nhận cơ quan này đã nhận được đơn tố cáo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020 của bà Q.H.L.

Ông Dương khẳng định Cục Nghệ thuật Biểu diễn không tham mưu và cấp phép cho cuộc thi nào có tên Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020. Vì vậy hiện Cục đã gửi công văn tới Thanh tra Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đề nghị kiểm tra, xác minh thông tin để xử lý sai phạm theo luật định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news