Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 30/12: Số tiền Sơn Tùng M-TP nhận được từ Youtube, Hải Tú và Jack bị chỉ trích vì chung một căn bệnh

Thứ tư, 30/12/2020, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 30/12: Số tiền Sơn Tùng M-TP nhận được từ Youtube, Hải Tú và Jack bị chỉ trích vì chung một căn bệnh, Cẩm Ly suy sụp...

Hải Tú bị chỉ trích vì thái độ ngôi sao

Đoạn clip ghi lại cảnh Hải Tú bước vào sự kiện cùng Sơn Tùng M-TP mới đây đã gây tranh cãi. Theo đó, bên cạnh ý kiến ngợi khen cô nàng xinh đẹp, thần thái sang chảnh thì nhiều người chỉ trích Hải Tú có thái độ khinh người và mắc bệnh ngôi sao. Trong clip, Hải Tú mặt lạnh băng, mắt nhìn thẳng và bước đi phăng phăng mà không chào ai. Nhiều người thấy chướng mắt khi Hải Tú mắc bệnh ngôi sao dù chưa nổi tiếng. Cả buổi chụp hình Hải Tú cũng không nở nụ cười, giữ nguyên vẻ lạnh lùng. Nếu trong MV, Hải Tú được khen nhan sắc đẹp không góc chết thì qua clip vừa rồi, cô nàng lại bị chê mặt đơ.

Jack cũng bị lên án vì "bệnh ngôi sao"

Không chỉ "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP bị chỉ trích mà mơi đây, Jack cũng bị lên án về thái độ của mình. Cụ thể, khi tham gia một sự kiện, các nghệ sĩ gạo cội như gô Kiến Huy, Châu Bùi, Sam,Thu Trang, Tiến Luật đi bộ từ cổng vào thì Jack lại ngồi ô tô vào tận cổng, xung quanh là dàn vệ sĩ. Chính vì hành động khác người mà Jack đã bị cộng động mạng nói là lố lăng và có thái độ ngôi sao. Tuy nhiên, một số fan của nam ca sĩ đã lên tiếng bênh vực rằng đây là sự kiện không cấm đỗ xe nên hành động trên của anh được chấp nhận. Có người còn cho rằng nếu không để xe đưa vào tận cổng thì rất có thể đã xảy ra cảnh tượng mất trận tự. Những người có mặt tại chương trình còn tiết lộ Jack vô cùng thân thiệt, tay bắt mặt mừng với fan chứ không hề tỏ thái độ như nhiều bình luận tiêu cực.

Cẩm Ly suy sụp trước sự ra đi của Vân Quang Long

Trước sự ra đi của người đồng nghiệp thân thiết là Vân Quang Long, Cẩm Ly đã rất suy sụp. Ngoài Đan Trường, Vân Quang Long là người kết hợp thành công với Cẩm Ly và cho ra nhiều bản hit nhất. Khán giả yêu thích cả 2 giọng ca sẽ không thể quên những ca khúc như Mùa đông xứ lạ, Thầm mong, Anh cố quên em, Nợ duyên, Tình ngàn năm,... từng làm mưa làm gió những năm 2000.

Ngỡ ngàng trước thu nhập từ Youtube của Sơn Tùng M-TP

Theo thống kê của chuyên trang Social Blade, MV Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng hiện được hơn 38,5 triệu lượt xem nên có thể đem về cho nam ca sĩ khoảng tương đương với số tiền 19.300 USD - 154.100 USD (khoảng 444 triệu đồng - 3,5 tỷ đồng). Còn MV Đom đóm của Jack với hơn 18,5 triệu lượt xem, Doanh thu từ Youtube có thể vào khoảng 9.200 USD - 73.900 USD (khoảng 212 triệu đồng - 1,7 tỷ đồng). Tất nhiên, đây mới chỉ là con số ước tính. Số tiền thực tế còn phụ thuộc vào quảng cáo của kênh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news