Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 30/12: Vân Quang Long nói gở trước khi qua đời, 'Đứa con' của Ngô Thanh Vân bị tẩy chay

Thứ tư, 30/12/2020, 12:49 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 30/12/2020: Vân Quang Long nói gở trước khi qua đời, 'Đứa con' của Ngô Thanh Vân bị tẩy cha, Kim Lý cuồng con...

Vợ Vân Quang Long suy sụp

Trước sự ra đi đột ngột của chồng, vợ ca sĩ Vân Quang Long, chị Linh Lan đã không thể chống đỡ được tin thần: "Đến tận giây phút này, tôi không tin chồng mình đã ra đi. Tối nào anh cũng gọi điện cho vợ, con gái và khóc vì nhớ nhung. Từ này, tôi sẽ không còn nghe giọng nói, nụ cười của anh mỗi ngày". Chị Linh Lan nghẹn ngào chỉ biết ôm con gái và khóc. Bé Helen con của anh chị mới 2 tuổi, còn chưa hiểu sự việc và những đau thương mà gia đình đang trải qua.

Gia đình Vân Quang Long mong muốn đưa anh từ Mỹ về nước để an táng. Các nghệ sĩ đang cùng kêu gọi ủng hộ để giúp đỡ gia đình được toại nguyện.

Vân Quang Long nói gở trước khi qua đời

Gia đình ca sĩ Vân Quang Long vẫn dang bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của anh. Vợ nam ca sĩ từng chia sẻ cách đây vài tháng, Vân Quang Long gọi điện về Việt Nam, khóc và nhắn vợ: "Nếu anh có chuyện gì, hãy đưa anh về Việt Nam”. Khi đó, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên nam ca sĩ lo sợ nên mới nhắn gở như vậy. Đến 1h chiều ngày 29/12, hai vợ chồng anh vẫn còn gọi điện nói chuyện với nhau, nhưng không ai ngờ đó lại là cuộc gọi cuối cùng giữa 2 người.

"Đứa con" của Ngô Thanh Vân bị tẩy chay

Bộ phim "Trạng tí phiêu lưu" của Ngô Thanh Vân đang vướng phải làn sóng tẩy chay từ khán giả sau bài đăng của tác giả bộ truyện "Thần đồng Đất Việt" Lê Linh. Sau tâm thư của tác giả Lê Linh, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng ủng hộ ông đồng thời quyết định không ra rạp xem phim.

Kim Lý cuồng con

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh ông xã Kim Lý đang chơi với con. Trong đó, Kim Lý vừa tập thể dục khoe body 6 múi, vừa trò chuyện với nhóc tì vô cùng đáng yêu. Có thể thấy nam diễn viên như bao ông bố trong showbiz khác, rất cuồng con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news