Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh để mặt mộc xuất hiện ở khu chợ bình dân: Nhan sắc tiều tụy gây chú ý

Thứ tư, 30/12/2020, 16:02 (GMT+7)

Dường như sau khi sinh con,Triệu Lệ Dĩnh đã chạy show quá đà nên nhìn thần thái của cô tiều tụy đi không ít khi xuất hiện giữa chốn đông người.

Mới đây, trang Sina đưa tin về hậu trường của bộ phim "Hạnh Phúc Đến Vạn Gia". Những hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tại một khu chợ bình dân để ghi hình cho bộ phim mới thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện ở khu chợ bình dân. Ảnh Sina

Dù diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh vẫn nhận được nhiều lời khen nhưng nhan sắc cùng thần thái của cô nàng đã gây chú ý lớn. Xuất hiện tại chợ, mỹ nhân họ Triệu đã khiến nhiều người xót xa khi lộ vóc dáng gầy gò, gương mặt lại trang điểm nhợt nhạt khiến cô nàng nhìn càng tiều tụy, xuống sắc.

Thần thái của Triệu Lệ Dĩnh khá kém sắc.

Cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh cũng lại lộ gương mặt sưng phù, đôi mắt to tròn 2 mí bây giờ bỗng chỉ còn 1 mí thậm chí thần thái của bà mẹ 1 con còn được nhận xét khá tiều tụy, mệt mỏi.

Dường như sau khi tái xuất sau thời gian sinh con, Triệu Lệ Dĩnh miệt mài chạy show để tránh bị tụt lại phía sau trong giới giải trí nên đã khiến nhan sắc ngày càng đi xuống.

Triệu Lệ Dĩnh miệt mài chạy show.

Triệu Lệ Dĩnh lộ cận nhan sắc thật.

Triệu Lệ Dĩnh vốn được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc thanh thoát, đôi mắt to tròn đáng yêu cùng tài năng diễn xuất giỏi, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng trở thành sao hạng A của làng giải trí xứ Trung. Không có xuất thân cao quý hay người chồng lưng bề thế nhưng nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt' đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh vốn là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí.

Đặc biệt, sau khi sinh con với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp và nhan sắc cũng được đánh giá trẻ trung. Trong những loạt ảnh được studio đăng tải hay những lần xuất hiện tại sự kiện, bà xã Phùng Thiệu Phong đều thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Dù có thời điểm nàng Dĩnh Bảo bị so sánh với Dương Mịch thậm chí còn bị người hâm mộ đặt cho biệt danh là "tiểu Dương Mịch" vì có nhan sắc hao hao đàn chị. Thế nhưng, Triệu Lệ Dĩnh đã tự bứt khỏi cái bóng và để lại trong lòng người hâm mộ hình ảnh một nữ diễn viên trẻ tài giỏi và xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news