Tin mới

Vân Quang Long vừa nằm xuống, 'sửu nhi' khiến dân tình phẫn nộ vì 'rủa' hàng loạt nghệ sĩ sắp quy tiên

Thứ tư, 30/12/2020, 10:10 (GMT+7)

Trong niềm xót xa vô hạn khi NS Chí Tài, Vân Quang Long lần lượt ra đi, vẫn có nhiều kẻ có thể lấy đó làm niềm vui. Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải dòng trạng thái “rủa” loạt nghệ sĩ Việt Nam khiến dân tình vô cùng phẫn nộ.

Trong các bài đăng chia buồn của các nghệ sĩ vì sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ Vân Quang Long, 'sửu nhỉ' này nhắc lại những nghệ sĩ đã vĩnh viễn ra đi trong năm nay và 'dự đoán' hàng loạt cái tên tiếp theo trong đó có các nghệ sĩ đáng kính như: Hoài Linh, Xuân Bắc, Việt Hương....

Chứng kiến hành động độc ác, thiếu ý thức của thanh niên này. Nhiều cư dân mạng giận đến 'tím người'. Hàng loạt bình luận chỉ trích và yêu cầu anh chàng nên xem lại nhân phẩm của mình.

Dòng trạng thái của nam thanh niên lập tức nhận về chỉ trích gay gắt của cư dân mạng. Tuy sử dụng nick ảo và chưa rõ động cơ là gì nhưng ai nấy đều bức xúc, phẫn nộ bởi sự đùa cợt phản cảm của 'sửu nhi' này.

Chủ tài khoản này con vào tận trang của Ưng Hoàng Phúc để 'buông lời cay đắng' với người quá cố. Dù đang bàng hoàng xót xa vì sự ra đi của người anh thân thiết, cậu em út của nhóm 1088 chụp lại bình luận 'vô học' của thanh niên này và cho biết mình rất buồn khi đọc được những bình luận như vậy.

Được biết, sau vài giờ đăng tải, nam thanh niên đã xóa dòng trạng thái trên. Các tính năng tương tác, bình luận trên trang cá nhân của V.T.L. cũng tạm khóa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news