Tin mới

Year End Party kiểu 'Cenly': Tiệc tùng bùng cháy, vinh danh những bứt phá của năm 2020

Thứ tư, 30/12/2020, 16:38 (GMT+7)

27/12 mới đây tại Trung tâm Hội nghị White Palace (TP. HCM) đã diễn ra bữa tiệc tất niên hoành tráng chưa từng có của tập thể Cenly Organic Việt Nam. Sự kiện không chỉ là nơi hội tụ - đoàn viên cuối năm mà còn là dịp để tri ân và vinh danh những “chiến binh" xuất sắc của Cenly.

Dàn ngôi sao đình đám tham gia sự kiện Year End Party - Doanh Nhân Vàng 2020 của doanh nghiệp Cenly Organic

Văn hoá doanh nghiệp: “Chiến đấu như chiến binh - Yêu thương như gia đình” của Cenly Organic một lần nữa khiến nhiều người phải trầm trồ thông qua sự kiện nội bộ “Year End Party - Doanh Nhân Vàng 2020” đêm 27/12 vừa rồi.

“Áp lực hoá kim cương” và đây là thành quả của các chiến binh Cenly

Khép lại năm 2020 có thể nói đầy khó khăn và “sóng gió", Cenly Organic đã đồng hành cùng nhau, chinh phục mọi chặng đường và đem sản phẩm Thảo mộc hỗ trợ giảm béo Cenly phủ rộng tới cộng đồng người Việt.

Tại sự kiện “Year End Party - Doanh Nhân Vàng 2020”, các cá nhân và tập thể xuất sắc nhất của Cenly đã được xướng tên đầy danh giá trong niềm tự hào khôn tả. Đây là phần thưởng và đồng thời cũng là sự tri ân đáng quý từ Cenly gửi đến những người đồng đội tài năng để ghi nhận sự cống hiến bền bỉ của các “chiến binh”.

Hình ảnh tại sự kiện Year End Party - Doanh Nhân Vàng 2020 của Doanh nghiệp Cenly Organic

Các giải thưởng được trao tại sự kiện “Year End Party - Doanh Nhân Vàng 2020”: “Giám đốc Kinh doanh Tiêu biểu năm 2020”, “Nhà Phân phối Tiêu biểu năm 2020”,... và đặc biệt là giải “Chiến binh xuất sắc nhất năm 2020” được tặng cho 4 “nữ tướng" tài ba của Cenly: Ms. Thảo Lê, Ms. Nhung Nguyễn, Ms. Hạnh Nguyễn, Ms. Minh Thảo. Đây cũng chính là các lãnh đạo TOP đầu - 4 Giám đốc kinh doanh với tất cả nhiệt huyết, sự tận tâm và chiến lược phát triển đáng ngưỡng mộ, liên tục thúc đẩy lèo lái con thuyền Cenly đi tới thành công vượt trội ngay cả trong những giai đoạn khó khăn nhất.

4 nữ Giám đốc Kinh doanh bước lên bục nhận giải thưởng danh giá - “Chiến binh xuất sắc nhất năm 2020”

Cenly khiến ai cũng phải trầm trồ: Làm hết sức, “quẩy hết mình" và cùng nhau vươn xa

Không chỉ có vinh danh và trao thưởng, sự kiện “Year End Party - Doanh Nhân Vàng 2020” với sự tham gia của hơn 400 “anh em" Cenly đã thực sự “bùng cháy" cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc và bữa tiệc vừa sôi động, vừa đầm ấm.

CEO Nguyễn Thị Ly không giấu nổi niềm vui to lớn khi chia sẻ trong sự kiện này: “Thay mặt Ban Lãnh Đạo Cenly Organic, Ly xin được bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới toàn thể anh em Cenly đã có mặt tại sự kiện ngày hôm nay, các bạn đã chiến đấu vô cùng bền bỉ và xuất sắc, đã vì tình yêu, tình thương mà bén duyên cùng Cenly". Với niềm tin, niềm tự hào mạnh mẽ và luôn hướng thẳng tới mục tiêu, đội ngũ Cenly đã chứng minh được triết lý kinh doanh thành công qua những thành quả đáng ghi nhận và sự tin tưởng của hàng trăm ngàn khách hàng. Với sứ mệnh “Vì tầm vóc Việt", đội ngũ Cenly luôn giữ trọn tinh thần chiến binh, đem những “tinh hoa" tuyệt vời nhất đến với cộng đồng, nhằm bảo vệ sức khoẻ và mang lại cuộc sống tốt nhất đẹp hơn cho tất cả mọi người.

Sự kiện “Year End Party - Doanh Nhân Vàng 2020” quy tụ hơn 400 “anh em" Cenly toàn trai xinh gái đẹp

Tại sự kiện tất niên “Year End Party - Doanh Nhân Vàng 2020”, doanh nghiệp Cenly đã cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của mùa lễ hội cuối năm và cùng chờ đón khoảnh khắc năm mới 2021 sắp “gõ cửa" với tất cả những khát vọng về sự đột phá biến những điều không thể thành có thể, đúng với phong cách và vị thế của Cenly Organic tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news