Tin mới

30 lời chúc, tin nhắn cho ngày 8/3 hay và độc đáo dành tặng mẹ, vợ, người yêu

Chủ nhật, 03/03/2019, 10:22 (GMT+7)

Lời chúc, tin nhắn 8/3: Tổng hợp những lời chúc 8/3, tin nhắn 8/3 hay, độc đáo và ý nghĩa nhất để dành tặng đến mẹ, vợ, người yêu nhân ngày quốc tế phụ nữ.

Lời chúc 8/3, tin nhắn 8/3 độc đáo dành tặng người yêu:

1. Em chính là một trong những người phụ nữ thật đặc biệt mà anh muốn biết em quan trọng với anh như thế nào. Happy Wonmen's Day!

2. Tất cả những gì mà em cần làm chỉ là mỉm cười, thế giowiscofn lại hãy để anh lo. Chúc mừng em ngày 8/3.

3. Anh luôn muốn gửi cho em lời chúc tốt đẹp nhất, luôn muốn cảm ơn em vì đã lắng nghe, thấu hiểu anh, bên cạnh anh. Happy Women's Day.

4. Em là người phụ nữ tuyệt vời và đáng yêu nhất mà anh từng gặp, chúc em ngày 8/3 luôn xinh đẹp và hạnh phúc bên anh!

5. Cuộc sống này dường như sẽ không trọn vẹn nếu như thiếu em trong đó, chúc em có ngày 8/3 luôn xinh đẹp và 364 ngày còn lại luôn hạnh phúc.

6. Em à, dù ngày lễ hay không anh vẫn luôn mong em yêu đời, xinh tươi và hạnh phúc nhé.

Gửi những lời chúc dành tặng đến mẹ, vợ, người yêu nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là cách để phái mạnh thể hiện tình cảm của mình. Ảnh: Internet

Lời chúc 8/3 , tin nhắn 8/3 độc đáo dành tặng vợ:

7. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em. Chúc mừng em ngày 8/3.

8. Hôm nay 8/3, vợ là bà hoàng của anh, vợ cứ việc ngồi một chỗ, tất cả những việc khác cứ để chồng làm, được làm việc cho vợ yêu là điều hạnh phúc đối với chồng. Mà không chỉ hôm nay, nhiều ngày sau cũng thế.

Chồng sẽ cùng chia sẻ, đỡ đần với vợ việc nhà, việc chăm con... Vợ đã vất vả suốt thời gian qua rồi!

9. Ngày 8/3, chồng chúc vợ luôn khỏe mạnh, công tác tốt và mãi là người vợ tốt của chồng, người mẹ hiền của các con. Anh yêu bà xã của anh nhiều lắm.

10. Tình yêu mà chồng dành cho vợ không bao giờ phai nhạt mà luôn đỏ thắm như đóa hoa hồng này. Chúc mừng vợ nhân ngày 8/3!

11. Chồng chúc vợ có một ngày 8/3 thật hạnh phúc, hãy nghỉ ngơi thư giãn và thật xinh đẹp, mọi việc khác cứ để chồng lo.

12. Anh chúc vợ yêu có một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Thời gian ở bên em là lúc anh thấy hạnh phúc nhất. Yêu em!

13. Vợ yêu, có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

14. Chúc em ngày 8/3 thật vui vẻ, anh sẽ luôn ở bên che chở cho em và con. Yêu em!

15. Hạnh phúc của anh là mỗi sáng mở mắt ra là thấy có em ở bên cạnh vợ à. Vợ là món quà lớn nhất mà chồng có, mãi yêu vợ.

Bạn đã gửi tin nhắn chúc mừng 8/3 đến người ấy chưa?. Ảnh: Internet

Lời chúc 8/3, tin nhắn 8/3 hay và độc đáo dành tặng mẹ:

16. Mẹ yêu, cảm ơn mẹ đã sinh ra con, nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn bao năm qua… Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

17. Con chúc mẹ có một ngày 8/3 thật vui vẻ, thật nhiều sức khỏe, mẹ cười nhiều lên nhé, cho dù mẹ phải lo toan những bộn bề của cuộc sống, chăm lo cho gia đình mình. Dù thế nào mẹ cũng phải vui lên, để bọn con được thấy nụ cười của mẹ. Con yêu mẹ nhiều lắm!

18. Ngày 8/3, con chúc mẹ luôn luôn vui vẻ và khỏe mạnh, dù con ở xa nhưng con nhớ mẹ lắm, mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

19. Con gái chúc mẹ luôn mạnh khỏe và trẻ đẹp, mẹ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con.

20. Mẹ yêu, hôm nay 8/3, con mới có dịp gửi lời chúc con mong muốn nhất đến mẹ, chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, thật mạnh khỏe và yêu đời mẹ nhé.

Lời chúc 8/3, tin nhắn 8/3 hay và độc đáo dành tặng bạn bè:

21. Nhân ngày 8/3, chúc các bạn gái xinh đẹp hơn nhiều ngày trước đây, luôn đẹp hoài không ngơi nghỉ.

22. Ngày 8/3, chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn trong cuộc sống.

23. Chúc cho nửa thể giới uôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

24. Cầu chúc cho tất cả những phụ nữ trên thế giới mãi xinh đẹp và luôn là bông hoa rực rỡ nhất.

25. 8/3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi xin chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!

26. Chúc các bạn nữ luôn xinh đẹp, duyên dáng và thành công trong cuộc sống.

27. Chúc cho một nửa thế giới trong ngày 8/3 và những ngày còn lại trong năm luôn được nâng niu,được yêu thương và chiều chuộng.

28. Chúc các bạn gái có một ngày 8/3 luôn xinh đẹp, trẻ trung, yêu đời phơi phới.

29. Không chỉ mỗi ngày 8/3 đâu, mà cánh nam giới chúng tôi mong chị em ngày nào cũng xinh, ăn chơi hết mình, yêu thương anh em chúng tôi hết cỡ.

30. Phụ nữ là để yêu thương, nhân ngày 8/3 chúc chị em phụ nữ có nhiều người thương, cuộc sống không tầm thường và đời lúc nào cũng lên hương nhé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news