Tin mới

Bị mỉa mai 'xấu gái nhưng có tiền nên mua được trai trẻ', Lệ Quyên đáp trả nhẹ nhàng nhưng đủ sức 'dằn mặt'

Chủ nhật, 31/01/2021, 17:34 (GMT+7)

Có lẽ đã quá quen với những lời "cà khịa" từ một số dân mạng, Lệ Quyên luôn biết cách đáp trả đầy nhẹ nhàng nhưng rất cao tay.

Kể từ khi công khai tình trẻ bằng những hình ảnh trên mạng xã hội, Lệ Quyên đã quá quen với những bình luận vô duyên của một số dân mạng. Những bình luận kiểu như "bỏ tiền mua tình" thường xuất hiện trên trang cá nhân của nữ ca sĩ. Và thỉnh thoảng, Lệ Quyên cũng chọn cách đáp trả nhẹ nhàng nhưng đầy cao tay.

Mới đây, giọng ca Sầu tím thiệp hồng chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ đính kèm dòng tâm sự: “Chưa bao giờ và sẽ không bao giờ em cần hỏi ‘Anh có yêu em nhiều không?’. Em cảm nhận được mà… Cao hơn cả núi, dài hơn cả sông, rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời".

Bị mỉa mai 'xấu gái nhưng có tiền nên mua được trai trẻ', Lệ Quyên đáp trả nhẹ nhàng nhưng đủ sức 'dằn mặt' - Ảnh 1

 Hình ảnh của Lệ Quyên được bạn bè và đông đảo fan hâm mộ ngợi ca về nhan sắc của nữ ca sĩ, đặc biệt kể từ khi "tay trong tay" cùng tình trẻ. 

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý hơn cả lại là một số bình luận trái chiều. Có người mỉa mai Lệ Quyên: “Tự tin là tốt, nhưng quá lại thành không tốt. Cuộc sống còn dài". Tài khoản mạng khác gay gắt hơn: “Xấu gái nhưng lại có tiền nên mua được trai trẻ".

Bị mỉa mai 'xấu gái nhưng có tiền nên mua được trai trẻ', Lệ Quyên đáp trả nhẹ nhàng nhưng đủ sức 'dằn mặt' - Ảnh 2

Trước những lời lẽ có phần kém duyên, phản ứng của Lệ Quyên khiến nhiều người bất ngờ. Thay vì nhiều lời đôi co, cô thả icon “haha" vào những bình luận này như một cách mỉa mai ngược.

Bị mỉa mai 'xấu gái nhưng có tiền nên mua được trai trẻ', Lệ Quyên đáp trả nhẹ nhàng nhưng đủ sức 'dằn mặt' - Ảnh 3

Trước đó, Lệ Quyên cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu còn sánh đôi vô cùng tình tứ tại sự kiện sinh nhật của người bạn thân. 

Trong cây đồ hiệu sang chảnh, Lệ Quyên cũng không ngần ngại khoe sắc vóc nuột nà ở tuổi 40 và thoải mái ngồi cạnh tình tin đồn kém 12 tuổi trong dịp gặp gỡ hội bạn thân của mình. 

Lệ Quyên luôn được dân tình chú ý hậu công khai ly hôn ông xã Đức Huy, dân tình khui ra nhiều bằng chứng cô hẹn hò cùng tình trẻ tin đồn và sau nhiều ngày im lặng, cả hai đã lên tiếng xác nhận hẹn hò.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news