Tin mới

Đón Tết hậu ồn ào ly hôn, 'tình tin đồn' lì xì Hoàng Anh tận 2.000 USD để bày tỏ tình cảm?

Chủ nhật, 31/01/2021, 12:34 (GMT+7)

Màn tương tác giữa Hoàng Anh và 'tình tin đồn' Thắm Bebe càng khiến dân tình thêm nghi ngờ về mối quan hệ trên mức tình bạn, đồng nghiệp giữa hai người.

Sau hàng loạt những ồn ào hậu ly hôn, Hoàng Anh vẫn thoải mái công khai sự thân thiết bên Thắm Bebe mặc cho nhiều ánh mắt đang dõi theo và chỉ trích. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn luôn 'ngẩng cao đầu' mà khẳng định rằng bản thân không có quá khứ Ngoại tình và mối quan hệ với Thắm Bebe là vì công việc.

Hoàng Anh và Thắm Bebe
Hoàng Anh và Thắm Bebe

Mới đây, màn tương tác giữa Thắm Bebe và Hoàng Anh tiếp tục gây sự chú ý. Cụ thể, khi Thắm Bebe chia sẻ hình ảnh buổi ghi hình xuân ở nước Mỹ, nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã vào bày tỏ nỗi lòng của người con năm đầu tiên phải ăn tết xa nhà, Thắm Bebe đã lập tức vào động viên. Không những vậy, cô còn khẳng định sẽ lì xì nam diễn viên hẳng 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng) để lấy may mắn và mang lại sự hứng khởi cho anh trong năm mới này.

'Anh lì xì em 2 USD. Em lì xì anh 2000 USD. Chơi vậy gắt quá không? Kệ boss mà, năm có lần', nữ diễn viên hào phóng nói.

Đón Tết hậu ồn ào ly hôn, 'tình tin đồn' lì xì Hoàng Anh tận 2.000 USD để bày tỏ tình cảm? - Ảnh 1
Thắm Bebe công khai dành hẳn 2000 USD để lì xì Hoàng Anh
Thắm Bebe công khai dành hẳn 2000 USD để lì xì Hoàng Anh

Sau khi bị nghi ngờ là 'người thứ ba' xen vào chuyện hôn nhân của vợ chồng Hoàng Anh, Thắm Bebe lẫn nam diễn viên một mực phủ nhận. Tuy nhiên, mặc cho những lời đồn đoán, dị nghị của cư dân mạng, Hoàng Anh và Thắm Bebe vẫn không ngần ngại chia sẻ hình ảnh tình cảm bên nhau và những cuộc gặp gỡ bạn bè đều có sự hiện diện của cả hai.

Về phía vợ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ - Quỳnh Như, mới đây cô đã đăng đàn, tiết lộ con gái đang bị rối loạn ngôn ngữ. Cô mong muốn Hoàng Anh sẽ gác lại mọi mâu thuẫn, cùng cô san sẻ khó khăn này và giúp con gái vượt qua được tình trạng đang gặp phải. Cũng sau khi ly hôn và trải qua những ồn ào, Hoàng Anh lẫn vợ cũ đều đang cố gắng lấy lại cân bằng sau ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Anh Thắm Bebe