Tin mới

Hải Tú tìm người đi xem show BlackPink và lời 'tiên tri' được đào lại gây xôn xao

Chủ nhật, 31/01/2021, 14:34 (GMT+7)

Sau khi nổ ra nghi vấn Hải Tú là 'trà xanh' xen vào mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, quá khứ của cô nàng lại bị dân tình 'đào xới'.

Những ngày qua, ồn ào giữa Hải Tú, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Trong khi người trong cuộc lựa chọn im lặng thì Cộng đồng mạng liên tục có những chủ đề mới xoay quanh mối quan hệ của các ngôi sao này. Thậm chí quá khứ của 3 người hay động thái của người thân thiết với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú đều được dân mạng lùng sục.

Hải Tú tìm người đi xem show BlackPink và lời 'tiên tri' được đào lại gây xôn xao - Ảnh 1

Mới đây, trên mạng xã hội lại xôn xao về bài đăng của Hải Tú cách đây 2 năm trên mội group. Theo đó, cô nàng đã tìm người đồng hành cùng mình sang Paris để theo dõi show diễn của nhóm nhạc Blackpink. Đáng lưu ý là thời điểm đó Hải Tú chưa đầu quân về công ty Sơn Tùng nhưng đãcó một lời bình luận réo gọi tên giọng ca Hãy trao cho anh bên dưới bài đăng.

Người này viết: 'Khi nào có Sơn Tùng thì rủ mình đi xem với'. Sau hơn 1 năm người này đã tự 'khai quật' lại và còn nói đùa có sự 'tiên tri' ở đây.

Hải Tú tìm người đi xem show BlackPink và lời 'tiên tri' được đào lại gây xôn xao - Ảnh 2
Cư dân mạng tự đào lại lời bình tuận 'tiên tri' của mình
Cư dân mạng tự đào lại lời bình tuận 'tiên tri' của mình

Thời gian vừa qua, sau khi bị dân tình nghi ngờ là người thứ ba xen vào mối quan hệ yêu đương âm thầm kéo dài 8 năm giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm, Hải Tú bị gán cho mác 'trà xanh' và nhận về vô vàn chỉ trích từ cộng đồng mạng. 

Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt các nhóm anti-fan ra đời đã nhanh chóng thu hút về hàng chục nghìn người tham gia. Những người này mới đây còn vào fanpage của một nhãn hàng có hình ảnh Hải Tú và tấn công, tạo áp lực.

Hải Tú gặp phải sự chỉ trích không nhỏ trước ồn ào với Sơn Tùng
Hải Tú gặp phải sự chỉ trích không nhỏ trước ồn ào với Sơn Tùng

Trước làn sóng phẫn nộ của đông đảo cư dân mạng, nhãn hàng này đã phải lên tiếng và cho biết, hình ảnh của Hải Tú với nhãn hàng là chiến dịch được thực hiện vào năm 2020 trước khi scandal 'trà xanh' xảy ra. Bên cạnh đó, bên này cũng hứa hẹn sẽ rà soát và có sự thay đổi về hình ảnh nếu như diễn viên đóng quảng cáo là Hải Tú dính vào ồn ào, tiêu cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news