Tin mới

Học Thiều Bảo Trâm cách làm trắng da đơn giản và an toàn tại nhà với trà xanh

Chủ nhật, 31/01/2021, 17:09 (GMT+7)

Để có được làn da mịn màng, trắng sáng ở thời điểm hiện tại, Thiều Bảo Trâm đã chăm chỉ thực hiện cách làm trắng da đơn giản và an toàn ngay tại nhà bằng trà xanh cùng một số nguyên liệu dễ kiếm khác.

Thiều Bảo Trâm là một trong số những nữ ca sĩ trẻ, sở hữu ngoại hình lần giọng hát được đông đảo công chúng yêu mến. Phong cách và diện mạo của cô khi thì được gắn với hình ảnh tiểu thư trong veo, lúc lại đầy năng động và mạnh mẽ và cũng có thời điểm, nữ ca sĩ thể hiện sự nữ tính, gợi cảm của mình trong những bộ ảnh táo bạo.

Thiều Bảo Trâm sở hữu vóc dáng thon gọn, làn da trắng ngần
Thiều Bảo Trâm sở hữu vóc dáng thon gọn, làn da trắng ngần

Không thể phủ nhận, Thiều Bảo Trâm luôn giữ vừng được vẻ xinh đẹp, cuốn hút của mình ngay từ khi cô bước chân vào làng giải trí. Thân hình quyến rũ, làn da trắng ngần đã giúp Thiều Bảo Trâm ghi điểm trong mắt bao người.

Và để có được làn da trắng ngần, trên kênh Youtube của mình, Thiều Bảo Trâm không ngần ngại công khai cách làm trắng da đơn giản và an toàn với nguyên liệu dễ kiếm như trà xanh, cam, sữa chua. Và dưới đây là công thức làm trắng da hiệu quả mà Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ:

1. Nguyên liệu: 

  • Bột trà xanh
  • Sữa chua không đường
  • Sữa tươi không đường
  • Cam Mỹ

2. Cách thực hiện

Bước 1 : Tẩy da chết

Nguyên liệu được Thiều Bảo Trâm sử dụng để tẩy da chết là bột trà xanh và sữa chua không đường. Nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh phải sử dụng bột trà xanh nguyên chất mới có thể phát huy tác dụng, tránh mua những sản phẩm có màu xanh ngắt, rất dễ là bột trà xanh giả, bị pha phẩm màu.

Thiều Bảo Trâm sử dụng bột trà xanh để tẩy da chết
Thiều Bảo Trâm sử dụng bột trà xanh để tẩy da chết
Học Thiều Bảo Trâm cách làm trắng da đơn giản và an toàn tại nhà với trà xanh - Ảnh 1

Trộn hỗn hợp bột trà xanh với sữa chua theo tỉ lệ 1:1 và thoa đều lên da. Sau khi thoa xong, tầm 1-2 phút thì rửa lại với nước sạch.

Học Thiều Bảo Trâm cách làm trắng da đơn giản và an toàn tại nhà với trà xanh - Ảnh 2

Bước 2: Tắm trắng

Xay nhuyễn cam với sữa tươi không đường. Sau khi được hỗn hợp sẽ tiền hành thoa lên da rồi massage toàn thân trong 20 phút và rửa lại bằng nước sạch.

Cam và sữa tươi để tắm trắng
Cam và sữa tươi để tắm trắng

Thiều Bảo Trâm cũng lưu ý, để có được hiệu quả trắng da, người thực hiện cần kiên trì tắm trắng, mỗi tuần 3-4 lần để có được hiệu quả tối ưu.

Hoàn thành quá trình làm trắng da với bước tắm trắng
Hoàn thành quá trình làm trắng da với bước tắm trắng
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thiều Bảo Trâm