Tin mới

Lần đầu 'yêu nữ hàng hiệu' Phượng Chanel công khai con gái với chồng trẻ Quách Ngọc Ngoan?

Chủ nhật, 31/01/2021, 07:30 (GMT+7)

Sau tiết lộ có con với 'yêu nữ hàng hiệu' của Quách Ngọc Ngoan, chia sẻ mới đây nhất của Phượng Chanel khiến dân tình không khỏi tò mò.

Vào tháng 8 năm 2020, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ tuyên bố đã có con và đã đăng ký kết hôn với Phượng Chanel mặc dù chưa có đám cưới. Thế nhưng hiện tại, anh đang rất hài lòng với cuộc sống bên 'yêu nữ hàng hiệu'.

Từ sau khi công khai có con với nhau, cả hai vô cùng kín đáo khi chưa một lần công khai diện mạo của con gái nhỏ. Tuy nhiên mới đây, Phượng Chanel đã đăng tải hình ảnh phía sau lưng một cô bé và kèm theo đó là lời chú thích đầy dễ thương.

Phượng Chanel gây chú ý với hình ảnh về nhóc tỳ
Phượng Chanel gây chú ý với hình ảnh về nhóc tỳ

Với hình ảnh này, nhiều người nghi ngờ đây chính là con gái nhỏ của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan. Dù 'yêu nữ hàng hiệu đã khéo léo che đi gương mặt của con gái, song dễ dàng nhận thấy cô bé hơn 1 tuổi này rất bụ bẩm với mái tóc đen dày xinh xéo.

Năm 2014, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel công khai hẹn hò từ năm 2014. Từ khi công khai, dẫu rằng có nhiều lời bàn tán về mối tình giữa họ, tuy nhiên cả hai đã dùng thời gian và tình cảm chân thành để chứng minh mình là một cặp. 

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã dùng thời gian để chứng minh tình cảm của mình
Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã dùng thời gian để chứng minh tình cảm của mình

Từng bước qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, cả Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan đều tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn và đi đến quyết định nên duyên vợ chồng sau khi đã đăng ký kết hôn. Hơn hết, sự ra đời của bé Sumi càng tạo nên sự gắn kết của cặp đôi chị - em này.

Giờ đây, cặp đôi đã cùng nhau xây dựng một tổ ấm viên mãn
Giờ đây, cặp đôi đã cùng nhau xây dựng một tổ ấm viên mãn

Không chỉ làm một người chồng tốt, nam diễn viên còn cố gắng trở thành người bố tốt khi chăm sóc, dạy dỗ cả con chung lẫn 2 con gái riêng của vợ. 

'Phượng là người sâu sắc hơn người ta tưởng nhiều, cô ấy rất tâm lý, thẳng thắn và trực tính. Tuy nhiên, bản thân tôi cũng là một nguồn ảnh hưởng tốt đến con. Tôi dạy hai con gái cách cư xử thành thật, lễ phép, biết yêu cây cối, động vật và đọc sách', anh chia sẻ về tổ ấm nhỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news