Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm hé lộ quá khứ đang nghèo bỗng chốc phất lên, có tiền mua xe đi tán vợ

Chủ nhật, 31/01/2021, 16:17 (GMT+7)

Trong chia sẻ mới nhất, nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm một lần nữa nhớ lại về gia cảnh khó khăn trong quá khứ và cơ may mang đến vận 'đổi đời' của gia đình anh.

Đã có nhiều lần, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ về cuộc sống túng thiếu, nghèo khó mà mình gặp phải trong quá khứ. Chính với quá khứ ấy, khi đã có của ăn, của để, anh càng trân trọng hơn những gì mình đang có được ở thời điểm hiện tại.

Mới đây trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã có những hé lộ về sự 'đổi đời' mà anh có được. Theo đó, nhờ việc quy hoạch đất đai, gia đình anh từ nghèo khó, mẹ làm công nhân, cha làm ruộng mà gia đình anh đã dần dần 'phất lên', thậm chí mua cả máy cả trăm triệu đồng đi lòng vòng khu vực Đồng Nai và gặp gỡ Quỳnh Quỳnh.

Lê Dương Bảo Lâm thời mới yêu bà xã Quỳnh Quỳnh
Lê Dương Bảo Lâm thời mới yêu bà xã Quỳnh Quỳnh

'Ngày xưa năm em 20 tuổi, gia đình em nghèo lắm. Mẹ em làm công nhân, cha em làm ruộng, em không bằng bạn bằng bè. Em buồn và mặc cảm lắm. Cái tự nhiên quy hoạch dính ngay đất nhà em người ta đền đất nhà em chỉ vỏn vẹn 10 tỷ cái em ní na ní mừng liền. Cái mẹ em mua xe cho em rồi em ăn chơi đua đòi, em đi phá làng phá xóm, lấy xe chạy vòng vòng nẹt pô cột bong bóng lên xe, cái cua Quỳnh luôn. Cỡ này hồi đó dưới quê Quỳnh nào chịu nổi', Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Nam diễn viên có quá khứ điển trai
Nam diễn viên có quá khứ điển trai

Hiện tại, mưu sinh vì cuộc sống không còn là gánh nặng với Lê Dương Bảo Lâm khi anh đã xây dựng căn nhà 7 tỷ đồng. Có được những thành công khi đến với nghệ thuật, Lê Dương Bảo LÂm cũng nhận được nhiều show diễn và mang về cho mình một chút 'của ăn, của để'.

Them vào đó, bà xã Quỳnh Quỳnh cũng rất giảng giang, ham công việc khi cô tham gia kinh doanh và cùng chồng xây dựng cơ đồ khiến bao người ngưỡng mộ.

Cuộc sống hạnh phúc và đủ đầy của Lê Dương Bảo Lâm ở thời điểm hiện tại
Cuộc sống hạnh phúc và đủ đầy của Lê Dương Bảo Lâm ở thời điểm hiện tại
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news