Tin mới

Ngô Thanh Vân gỡ clip ‘gọi bưởi’ bị đánh giá thiếu logic, nguy hiểm của phim Trạng Tí

Chủ nhật, 31/01/2021, 19:58 (GMT+7)

Ngô Thanh Vân đã chủ động gỡ bỏ đoạn clip thể khoe trí khôn của Thần đồng Tí Sún trong phim điện ảnh "Trạng Tí: Phiêu Lưu Ký".

Trạng Tí Phiêu lưu ký của NSX Ngô Thanh Vân là bộ phim bám sát nguyên tác về tuyến nhân vật trong truyện nổi tiếng Thần Đồng Đất Việt. Tuy nhiên từ khi ra mắt, bộ phim đã dính phải không ít lùm xùm, bị kêu gọi tẩy chay vì bản quyền truyện và phát ngôn của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.

Mới đây, bộ phim tiếp tục khiến Cộng đồng mạng lo lắng khi hé lộ đoạn trích 3 phút với nội dung về trận đá bóng của đám trẻ làng, khoe trí khôn của Thần đồng Tí Sún.Trong phim, cả đội bóng nhí cùng nhau xách nước sông đổ xuống giếng làng để vớt quả bóng bưởi, đến khi nước đến thành giếng thì cậu chỉ cần nhặt quả bưởi ra.

Clip gọi bưởi gây tranh cãi. Ảnh: chụp màn hình
Clip gọi bưởi gây tranh cãi. Ảnh: chụp màn hình

Việc đổ nước vào giếng cho đầy lên bị CĐM đánh giá là điều không thể, bởi giếng thông với mạch nước ngầm. Đổ đầy giếng nghĩa là dâng mực nước ngầm trong lòng đất lên tầm vài trăm, nghìn mét khối. Chưa kể đến Trạng Tí ngang nhiên đứng múa may trên thành giếng là hành động khá nguy hiểm.

Sau lùm xùm trên, Nhà sản xuất phim là Ngô Thanh Vân đã quyết định gỡ bỏ đoạn clip bị chỉ trích đó. Đây được xem như hành động sửa lỗi của đoàn phim khi chịu ghi nhận và đóng góp ý kiến của cư dân mạng cho tác phẩm của mình.

Chỉ vài ngày trước, Ngô Thanh Vân cũng từng lên tiếng về bộ phim Trạng Tí: Phiêu Lưu Ký được ra mắt, tuyên bố đây là lần phát biểu cuối của mình. Cô viết: "Sau buổi showcase vừa qua, Vân và cả anh Linh đã nói hết những điều cần nói về các vấn đề xung quanh Trạng Tí Phiêu Lưu Ký. Trong thời gian tới, Vân xin phép không bàn đến những thông tin này nữa. Thay vào đó, Vân sẽ tập trung vào nội dung phim".

Chia sẻ của Ngô Thanh Vân. Ảnh: chụp màn hình
Chia sẻ của Ngô Thanh Vân. Ảnh: chụp màn hình

"Trạng Tí đã là một hành trình rất dài, không chỉ với ê-kíp Studio68 mà còn với cả các em diễn viên nhí nữa cực kỳ đáng yêu. Vân tin rằng Trạng Tí Phiêu Lưu Ký sẽ chinh phục khán giả bằng chính chất lượng của phim. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục tin vào Vân và ủng hộ sản phẩm lần này của Studio68. Một sản phẩm dành cho tất cả khán giả trong mùa Tết này. Một sản phẩm mang đến bài học cảm động về tình gia đình và tình bạn bè".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news