Tin mới

Nhan sắc tiểu công chúa nhà Phan Đình Tùng khiến CĐM xao xuyến

Chủ nhật, 31/01/2021, 19:46 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất được ca sĩ Phan Đình Tùng chia sẻ về con gái mình ngay lập tức đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

MTV là nhóm nhạc đình đám với 4 thành viên là Anh Tuấn, Lê Minh, Phan Đình Tùng và Hùng Vũ. Thế nhưng, đến cuối năm 2003, cả 2 thành viên kỳ cựu là Phan Đình Tùng và Hùng Vũ rời nhóm.

Phan Đình Tùng tuy chỉ gắn bó với MTV được 3 năm nhưng tên tuổi của anh đã nhanh chóng được khán giả yêu mến. Mới đây, Phan Đình Tùng khoe “công chúa” nhà mình trên MXH và ngay lập tức nhận được lời khen ngợi của Cộng đồng mạng vì siêu dễ thương với nụ cười tỏa nắng.

Cô bé có tên là Châu Ngọc, tên thân mật là Noel. Ảnh: FBNV
Cô bé có tên là Châu Ngọc, tên thân mật là Noel. Ảnh: FBNV

Phan Đình Tùng từng chia sẻ về quan điểm nuôi dạy con của anh: "Vì để con có sự độc lập, mạnh mẽ như trẻ em ở nước ngoài nên Tùng muốn dứt khoát cho con ngủ riêng. Còn Bích thì tính nhẹ nhàng, tình cảm, không hay suy xét nhiều nên cứ muốn được ngủ chung với bố mẹ, còn về giáo dục hay tự lập gì gì đó… thì tính sau".

Từ những tấm ảnh được chia sẻ, cộng đồng mạng nhanh chóng đánh giá “tiểu công chúa” di truyền nét đẹp của cả bố và mẹ. Nhiều người còn cho rằng nét đẹp của cô bé có thể trở thành một Hot girl, người nổi tiếng trong tương lai.

Thời điểm vợ Phan Đình Tùng là cô nàng Thái Ngọc Bích mang thai con đầu lòng, Phan Đình Tùng giấu kín mọi việc. Cho đến khi con gái được 8 tháng tuổi, mọi người mới biết được chàng ca sĩ nổi tiếng 1 thời đã chính thức được lên chức bố.

Sau khi có con, nam ca sĩ đưa con gái lên sân khấu đúng 1 lần trong liveshow của mình, sau đó rất ít khi “khoe con” trên mạng xã hội. Bởi vậy bức ảnh được Phan Đình Tùng chia sẻ đã ngay lập tức khiến nhiều người “tan chảy” vì vẻ xinh xắn, trắng hồng, đôi mắt to tròn, gương mặt trái xoan của Noel.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Do có bố là ca sĩ thế nên Noel dường như cũng di truyền năng khiếu đó. Cô bé rất luôn thích ca hát và thường xuyên góp mặt trong nhiều chương trình văn nghệ ở trường, lớp, nhí nhảnh, năng động, luôn thích khám phá thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Đình Tùng