Tin mới

Pha Lê nối dài sự 'kém duyên' bằng phát ngôn khó chấp nhận về hình ảnh của Hòa Minzy

Chủ nhật, 31/01/2021, 13:41 (GMT+7)

Mặc dù là những người bạn thân thiết nhưng bình luận của Pha Lê trong khoảnh khắc hạnh phúc, vui mừng của Hòa Minzy khiến dân tình không khỏi bức xúc.

Pha Lê là một trong những nữ ca sĩ ồn ào bậc nhất làng giải trí chỉ vì có những phát ngôn 'kém duyên', khiến dân tình chỉ trích. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục nối dài những điều tiếng không hay về sự 'kém duyên của mình khi có những lời lẽ khó nghe miêu tả lại Hòa minzy.

Hình ảnh của Hòa Minzy trong đêm trao giải khiến Pha Lê phải lên tiếng dùng những lời lẽ không hay
Hình ảnh của Hòa Minzy trong đêm trao giải khiến Pha lê phải lên tiếng dùng những lời lẽ không hay

Cụ thể, trong khoảnh khắc Hòa Minzy xúc động, mếu máo lên nhận giải thưởng âm nhạc danh giá, Pha Lê đã bình luận người bạn của mình trông như bị xâm hại với mái tóc rối cùng biểu cảm nhăn nhó.

Ngay lập tức dân tình đã thả nhiều biểu tượng phẫn nộ bởi phát ngôn 'kém duyên' này của Pha Lê. Nhiều người cho biết, dù là bạn bè thân thiết nhưng Pha Lê không có quyền ví người khác như vậy. Đây chính là thể hiện sự xúc phạm đến người bạn của mình.

Bình luận gây bức xúc của Pha Lê
Bình luận gây bức xúc của Pha Lê

Đây không phải là lần đầu Pha Lê 'gây hấn' với Hòa Minzy vì phát ngôn của mình. Trước đó, Pha Lê đã vô tình gọi Hòa Minzy là 'mẹ một con' khiến nghi vấn giọng ca Rời bỏ đã có con với bạn trai lại rộ lên. 

Với lời bình luận có phần 'kém duyên', tiết lộ bí mật muốn giấu kín của mình. Hòa Minzy đã đăng tải dòng story nghi là gửi đến người chị em Pha Lê. Theo đó, cô viết: 'Chuyện cần chia sẻ nhưng chia sẻ ở thời điểm phù hợp sẽ tốt hơn'.

Dân tình cũng không hài lòng về sự 'kém duyên' này của cô nàng
Dân tình cũng không hài lòng về sự 'kém duyên' này của cô nàng

Không chỉ một hai lần có những lời bình luện kém duyên, khiến cư dân mạng bức xúc, Pha Lê còn từng nhiều lần có những chia sẻ gây tranh cãi. Mặc dù nhận về không ít gạch đá và chỉ trích từ Cộng đồng mạng, nữ ca sĩ vẫn thoải mái chia sẻ mọi quan điểm, suy nghĩ của mình trên trang cá nhân và cho biết bản thân không quá bận tâm về những điều không đúng về mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news