Tin mới

Solskjaer dạy Cavani cách ghi bàn; Cường địch của ĐT Việt Nam gặp khó

Chủ nhật, 31/01/2021, 17:57 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 31/01: Solskjaer dạy Cavani cách ghi bàn; Cường địch của ĐT Việt Nam gặp khó

M.U 'công cùn' trước Arsenal. Solskjaer dạy Cavani cách ghi bàn: Hóa "chân gỗ" trong trận hòa 0-0 trước Arsenal, Cavani nhận phải khá nhiều chỉ trích từ NHM. Dù vậy Solskjaer vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò. Sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Tôi hiểu được tình cảnh của Cavani. Tôi cũng từng trải qua giai đoạn không thể ghi bàn. Mặc dù vậy, Sir Alex cùng tất cả mọi người đều ủng hộ tôi. Để ghi được bàn, đôi khi bạn cần phải bỏ lỡ sau đó bàn thắng sẽ tới với bạn.

Solskjaer dạy Cavani cách ghi bàn; Cường địch của ĐT Việt Nam gặp khó - Ảnh 1

Van Dijk hẹn ngày tái xuất: Trung vệ số 1 của Liverpool, Virgil Van Dijk đang hồi phục rất tốt sau chấn thương đứt dây chằng chéo từ tháng 10/2021. Cầu thủ người Hà Lan đang nỗ lực hồi phục ở Dubai. Theo dự kiến sau 2 tháng nữa, Van Dijk có thể trở lại và thi đấu.

Solskjaer dạy Cavani cách ghi bàn; Cường địch của ĐT Việt Nam gặp khó - Ảnh 2

Barca phải trả cho Messi hơn nửa tỷ Euro trong 4 năm qua: Messi đã ký hợp đồng mới với Barcelona vào ngày 25/11/2017 với tổng giá trị lên tới 555.237.619 triệu euro trong 4 mùa. Con số này bao gồm tổng tiền lương cố định, tiền bản quyền hình ảnh, các khoản thưởng, phụ cấp và một loạt biến số khác tùy theo thành tích của cầu thủ này và CLB. 

Solskjaer dạy Cavani cách ghi bàn; Cường địch của ĐT Việt Nam gặp khó - Ảnh 3

Ibrahimovic đối mặt với án phạt cấm thi đấu tới 10 trận: Theo Football Italy, Liên đoàn bóng đá Italy sẽ xem lại băng ghi hình tình huống xô xát giữa Zlatan Ibrahimovic và Romelu Lukaku trong trận tứ kết cúp Quốc gia cách đây ít ngày. Nếu Zlatan bị kết luận có hành vi phân biệt chủng tộc, anh sẽ bị cấm thi đấu lên đến 10 trận. 

Solskjaer dạy Cavani cách ghi bàn; Cường địch của ĐT Việt Nam gặp khó - Ảnh 4

Cường địch của ĐT Việt Nam gặp khó: Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, Malaysia đang gặp khó vì dịch Covid-19. Họ từng định lên hội quân vào giữa tháng Một vừa rồi, nhưng bị hoãn lại vì sự bùng phát của Covid-19. Sau đó, với nhiều nỗ lực, FAM đã thuyết phục được chính phủ cho phép tập trung vào đầu tháng 2. Dù vậy kế hoạch này đang có khả năng đổ bể vì dịch bệnh.

2 trợ lý của HLV Park Hang Seo được gia hạn hợp đồng: một lãnh đạo VFF xác nhận liên đoàn đã gia hạn hợp đồng với hai chuyên gia Hàn Quốc Kim Han-yoon và Park Sung-gyun. Đây là hai nhân tố quan trọng với 1 người phụ trách vấn đề thể lực, một người là đội ngũ cố vấn trong đội ngũ của HLV Park Hang Seo.

Solskjaer dạy Cavani cách ghi bàn; Cường địch của ĐT Việt Nam gặp khó - Ảnh 5

Đặng Văn Lâm có thể chơi 30% số trận cho Cerezo Osaka: Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, người đại diện của Đặng Văn Lâm cho biết thủ thành này có thể chơi 30% số trận cho Cerezo Osaka bởi đội bóng này chinh chiến trên 4 mặt trận. Dù vậy, người đại diện của thủ thành số 1 ĐT Việt Nam vẫn chưa biết khi nào Văn Lâm mới có thể chính thức ký hợp đồng với đội bóng mới do dịch bệnh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news