Tin mới

Tin nóng 24h mới nhất ngày 31/1: GĐ Bệnh viện Nhi Trung ương đột tử, Biden lập kỷ lục sau 9 ngày nhậm chức

Chủ nhật, 31/01/2021, 23:05 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng 24h mới nhất ngày 31/1: GĐ Bệnh viện Nhi Trung ương đột tử, Biden lập kỷ lục sau 9 ngày nhậm chức,..

Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương đột tử tại nơi làm việc

Giáo sư, tiến sĩ, Lê Thanh Hải là chuyên gia nhi khoa, đang giữ chức Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương, Viện trưởng Viện Nghiên cứu sức khỏe trẻ em vừa đột tử tại nơi làm việc vào cuối giờ chiều 31/1, đại diện Bệnh viện Nhi Trung ương, Hà Nội, xác nhận. Hiện cơ quan điều tra có mặt để hỗ trợ, xem xét nguyên nhân tử vong của Giáo sư Hải.

Cố Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa Lê Thanh Hải. Ảnh internet
Cố Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa Lê Thanh Hải. Ảnh internet

Hà Nội yêu cầu tạm dừng dịch vụ karaoke, quán bar, vũ trường từ 0h ngày 1/2

Chiều 31/1, UBND Hà Nội thông báo kết luận của Phó chủ tịch UBND TP Chử Xuân Dũng, Trưởng Ban chỉ đạo về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của thành phố. Theo đó, tất cả các cửa hàng kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường, quán bar trên địa bàn TP tạm dừng hoạt động từ 0h ngày 1/2/2021 để đảm bảo công tác phòng dịch bệnh Covid-19 cho đến khi có thông báo mới.

Biden lập kỷ lục sau 9 ngày nhậm chức

Chỉ vài giờ sau khi nhậm chức hôm 20/1, Tổng thống Joe Biden đã ký 17 lệnh hành pháp đảo ngược các Chính sách của cựu Tổng thống Donald Trump và khôi phục các chương trình thời Obama. Vào cuối ngày thứ 9 tại Nhà Trắng, ông đã ký 40 lệnh hành pháp, dạo luật và bản ghi nhớ của tổng thống, một con số cao kỷ lục.

Tin nóng 24h mới nhất ngày 31/1: GĐ Bệnh viện Nhi Trung ương đột tử, Biden lập kỷ lục sau 9 ngày nhậm chức - Ảnh 1

2 trợ lý của HLV Park Hang Seo được gia hạn hợp đồng

Một lãnh đạo VFF xác nhận liên đoàn đã gia hạn hợp đồng với hai chuyên gia Hàn Quốc Kim Han-yoon và Park Sung-gyun. Đây là hai nhân tố quan trọng với 1 người phụ trách vấn đề thể lực, một người là đội ngũ cố vấn trong đội ngũ của HLV Park Hang Seo.

Kim Han-yoon và Park Sung-gyun.Ảnh internet
Kim Han-yoon và Park Sung-gyun.Ảnh internet

Hà Nội cho học sinh toàn thành phố nghỉ từ 1/2

Ngày 31/1, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Trưởng ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid-19 TP Hà Nội Chử Xuân Dũng đã nhất trí với đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội về việc cho học sinh trên địa bàn TP nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sớm hơn 1 tuần để bảo đảm an toàn, phòng chống dịch Covid-19. Theo đó, học sinh toàn thành phố sẽ được nghỉ từ ngày 1/2/2021.

Nghệ sĩ cải lương Kim Giác qua đời

Nghệ sĩ Kim Giác trút hơi thở cuối cùng vào chiều ngày 31/1. Bà qua đời tại nhà riêng, hưởng thọ 84 tuổi. Lễ tang nghệ sĩ diễn ra vào tối 31/1 tại nhà tang lễ bệnh viện Thống Nhất. Lễ động quan diễn ra lúc 6h ngày 2/2, sau đó linh cữu được hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa (TP.HCM).

Nghệ sĩ cải lương Kim Giác qua đời ở tuổi 84. Ảnh internet
Nghệ sĩ cải lương Kim Giác qua đời ở tuổi 84. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news