Tin mới

Việc nhẹ lương cao: Ngủ dậy và bạn sẽ có ngay trong tay 350 nghìn?

Chủ nhật, 31/01/2021, 18:13 (GMT+7)

Công việc đặc biệt này khiến giới trẻ xôn xao, khi chỉ cần ngủ trưa, ngủ tối là đã có ngay trong tay tới 350 nghìn đồng.

Dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp trên thế giới. Trong khoảng thời gian này, để kiếm được một công việc ưa thích, có thu nhập cao. Tuy nhiên, ở Việt Nam mới đây đã xuất hiện một một công ty nước ngoài thông báo tuyển dụng đặc biệt.

Công ty này phát đi thông báo tìm tình nguyện viên cho dự án mới. Chương trình của họ để nhằm nghiên cứu cải thiện giấc ngủ cho mọi người.

Vì vậy việc của các tình nguyện viên đó chính là... ngủ. Ảnh: chụp màn hình
Vì vậy việc của các tình nguyện viên đó chính là... ngủ. Ảnh: chụp màn hình

Công ty này sẽ tiến hành hợp tác với Hội Y học giấc ngủ Việt Nam để có thể thực hiện khảo sát và xác định được hàng loạt trạng thái trong khi ngủ của mọi người. Từ đó, các chuyên gia sẽ tiến hành đề xuất giải pháp để cải thiện giấc ngủ. 

Công ty này nêu roz trong JD tuyển tình nguyện viên rằng đối tượng tham gia trong chương trình này phải là người có giấc ngủ khỏe, hoặc là gặp vấn đề trong việc đi vào giấc ngủ (phải trằn trọc trên giường khoảng 30 phút mới đi vào giấc ngủ được). Hiện tại, dự án này đang kêu gọi khoảng 200 tình nguyện viên tại khu vực TP.HCM tham gia.

Sau khi ngủ trưa liên tiếp 1 tiếng/ngày và thực hiện xuyên suốt trong 4 ngày liên tiếp, mỗi tình nguyện viên sẽ nhận được 350 ngàn đồng. Đối với giấc ngủ vào buổi tối, tình nguyện viên chỉ cần ngủ đủ 1 buổi tối từ 10 giờ đêm đến 6 giờ sáng hôm sau sẽ được nhận 150 ngàn đồng.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Ngay khi thông tin này được chia sẻ, nhiều Cộng đồng mạng đã lập tức bàn luận về “việc nhẹ lương cao” này. Tình nguyện viên tham gia trong chương trình này chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là nằm ngủ trưa và tối. Bên cạnh đó, công ty này sẽ cho đối tượng tham gia đeo thêm các thiết bị đo chất lượng giấc ngủ. 

Thời hạn đăng ký tham gia chương trình này sẽ chính thức kết thúc vào ngày 30/5/2021. Bên cạnh đó, nhiều người còn hài hước cho rằng thời gian ngủ còn... hơi ít: "Có thể tới 10 giờ trưa hôm sau không, chứ 6 giờ sáng sớm quá, dậy không nổi chương trình ơi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news