Tin mới

Vợ Xuân Bắc đề xuất 'cao kiến' để chồng không phải hứng chịu 'gạch đá'

Chủ nhật, 31/01/2021, 12:02 (GMT+7)

Trong thời điểm dịch bệnh, bà xã Xuân Bắc mong muốn chồng mình luôn được an toàn và không nhận phải những chỉ trích không đáng có.

Là hậu phương vững chắc cho chồng bao năm qua, Hồng Nhung - vợ của nam danh hài luôn là người đứng sau, ủng hộ và hỗ trợ Xuân Bắc trên chặng đường phát triển của sự nghiệp. 

Xuân Bắc và bà xã
Xuân Bắc và bà xã

Trong thời điểm dịch bệnh đang có những diễn biến phức tạp, mới đây Hồng Nhung không khỏi lo lắng, quan tâm cho ông xã. Theo đó, cô đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái, đưa ra 'cao kiến' đề giúp chồng vừa an toàn chống dịch, vừa không hứng chịu 'gạch đá' dư luận vì tụ tập chống đông người.

'Thiết nghĩ Đài truyền hình nên dừng các chương trình Tết... chứ em lo chồng em bị chửi vì tụ tập đông người', Hồng Nhung chia sẻ.

Vợ Xuân Bắc đề xuất 'cao kiến' để chồng không phải hứng chịu 'gạch đá' - Ảnh 1

Bên dưới lời chia sẻ, nhiều bạn bè cũng thể hiện sự quan tâm khi nhắn nhủ cô chăm sóc tốt cho chồng trong thời điểm này. Bên cạnh đó, cô cũng không phải lo lắng đén vấn đề tụ tập chốn đông người của chồng bởi Xuân Bắc là một nghệ sĩ các trách nhiệm, sẽ tự biết bảo vệ mình và giữ an toàn cho người khác trước nhiều mối nguy đang rình rập.

Vợ chồng Xuân Bắc vẫn thường khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau
Vợ chồng Xuân Bắc vẫn thường khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau

Thời gian vừa qua, Xuân Bắc cũng đón nhận tin vui khi anh đã chính thức được bổ nhiệm lên chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Tuy nhiên, việc bổ nhiệm lên chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam của Xuân Bắc cũng khiến không ít người nhớ lại câu chuyện quá khứ với lời tuyên bố của bà xã anh: Nếu chồng lên chức Giám đốc thì cả hai sẽ ly hôn! vì từng xích mích với một thành viên của Nhà hát Kịch.

Mặc dù bị 'đào' lại phát ngôn ở quá khứ nhưng vợ chồng Xuân Bắc không bận tâm đến điều này và vẫn luôn công khai, thể hiện tình cảm mặn nồng dành cho nhau.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news