Tin mới

Bà mẹ diện áo xuyên thấu phơi bày vòng một đi khắp Sài Gòn lại tiếp tục gây sốc khi tạo dáng ở đền Ngọc Sơn

Thứ năm, 31/12/2020, 09:05 (GMT+7)

Được nhiều người biết đến trong dịp lễ Giáng sinh vừa qua, mới đây, bà mẹ mặc áo lưới không nội y, phơi bày nguyên vòng 1 phản cảm trước mặt con trai và người đi đường tiếp tục nhận 'gạch đá' khi đăng tải ảnh check in ở Đền Ngọc Sơn (Hà Nội).

Những ngày qua, cư dân mạng được một phen xôn xao trước loạt hình ảnh một người phụ nữ vô tư diện mốt không nội y, áo lưới mỏng tang đi chơi cùng chồng con. Trong nhiều bức ảnh, người phụ nữ mặc áo mỏng tang, lộ rõ vòng 1 trông rất phản cảm.

Dạo một vòng trang cá nhân của nữ chính này, người ta cũng không khó bắt gặp những khoảnh khắc cô gái có tên L.B.C. (đến từ Sài Gòn) này vô tư đi khắp chốn, với những bộ cánh phô trọn vòng 1 đầy phản cảm.

Trong rất nhiều hình ảnh check in nơi đông người như nhà hàng, quán cà phê,... không có bất kỳ tấm ảnh nào bà mẹ này mặc áo ngực.

Nhìn những hình ảnh nhức mắt trên, nhiều người đánh giá, cách ăn mặc của bà mẹ 1 con này là sự suy đồi về mặt văn hóa, thậm chí còn chỉ trích cô đã không sở hữu vòng 1 đẹp khi chảy xệ, kém nuột mà còn tự tin thái quá.

Khi dư luận chỉ trích, thả phẫn nộ vì hành động thái quá này, trên trang cá nhân, L.B.C. còn có động thái phản pháo, thách thức. Theo đó, cô đăng tải: 'Mùa Noel năm nay mọi người biết đến mình nhiều quá'.

Mới đây, trên một tài khoản mạng xã hội khác của C., bà mẹ này tiếp tục nhận về vô vàn 'gạch đá' khi đăng tải ảnh check in 'thả rông' vòng 1 với địa điểm được tag là Đền Ngọc Sơn (Hà Nội).

Do biết chắc tấm hình sẽ khiến dân mạng 'nổi sóng' nên C. đã nhanh tay khóa tính năng bình luận tại thời điểm đăng tải.

Trong ảnh, C. diện áo mỏng để lộ phần ngực, chống tay tạo dáng trong khuôn viên đền Ngọc Sơn.

'Hết chỗ để 'thả rông' rồi hay sao? Phản cảm quá đi'; 'Đến nước này thì chỉ cảm thấy chị cố tình để được chú ý. Chọn hẳn nơi thiêng liêng để làm những hành động lố bịch', là những bình luận từ dân mạng.

Bỏ ngoài tai những lời phê phán, L.B.C. vẫn tiếp tục khiến người ta bất ngờ khi diện quần chip cùng áo bó sát đến phòng gym. Đây không phải là lần đầu tiên người phụ nữ này diện "quần chip" xuống đường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news