Tin mới

Bà xã ca sĩ Vân Quang Long bức xúc khi bị tố có 'thuyết âm mưu' không đẹp với vợ cũ của chồng

Thứ năm, 31/12/2020, 20:21 (GMT+7)

Linh Lan - bà xã hiện tại của cố ca sĩ Vân Quang Long bức xúc lên tiếng trước những thông tin cho rằng có hành động không đẹp với vợ cũ của chồng.

Ngày 31/12 trên mạng xã hội truyền tay nhau hai bảng cáo phó một là của vợ cũ cố ca sĩ Vân Quang Long là Ái Vân, một là của người vợ hiện tại Linh Lan. Ngay sau đó, cư dân mạng đã soi ra điểm khác nhau của hai cáo phó này.

Theo đó, theo cáo phó của Linh Lan đăng tải, cư dân mạng đã phát hiện ra tên của hai con riêng của cố ca sĩ Vân Quang Long đã bị sửa khác đi. Ngay sau đó nhiều người cho rằng, vợ của cố ca sĩ Vân Quang Long đã cố tình sửa sai tên con riêng của chồng và có hành động không đẹp với vợ cũ của nam ca sĩ.

Hai cáo phó được đăng tải bị cư dân mạng phát hiện tên của hai con riêng cố ca sĩ Vân Quang Long đã bị sửa. Ảnh internet

Trước những đồn đoán này, bà xã cố ca sĩ Vân Quang Long đã chính thức lên tiếng phân trần: "Lan xin đính chính lại vài điều với các bạn. Mình tên là Linh Lan, tên thật Phan Thị Ngọc Nhi, là vợ hiện tại chính thức của ca sĩ Vân Quang Long.

Hôm nay có 2 bảng cáo phó đăng lên từ Facebook của Lan và chị vợ cũ anh Long, tên là Lê Thị Ái Vân. Và mọi người có trách Lan là ăn cắp hình cáo phó và sửa tên 2 con riêng của anh Long và vợ cũ.

Lan xin đính chính tất cả mọi chuyện này không phải do Lan làm. Cáo phó này là do chị Ái Vân tự sắp xếp và làm hết tất cả. Mong mọi người đừng hiểu lầm là do Lan sửa tên này nọ. Mọi người không tin có thể hỏi chị Vân - vợ cũ anh Long.

Mất anh Long là nỗi mất mát to lớn đối với Lan và Helen lắm rồi ạ! Quá đau buồn. Xin mọi người hãy hiểu rõ câu chuyện trước khi trách Lan! Lan xin chân thành cảm ơn".

Cố ca sĩ Vân Quang Long bên vợ Linh Lan. Ảnh internet

Ca sĩ Vân Quang Long qua đời ngày 29/12 tại Mỹ khiến đồng nghiệp, bạn bè, công chúng nghẹn ngào. Sáng ngày 31/12, đại diện gia đình ca sĩ Vân Quang Long đã công bố cáo phó cũng như thông tin về lễ tang của anh đến với bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Theo dự kiến ngày mai, Hàn Thái Tú sẽ thông báo cụ thể thời gian tổ chức lễ viếng cho nam ca sĩ Vân Quang Long.

Vân Quang Long tên thật là Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 ở Đồng Tháp. Anh là một trong 5 thành viên của nhóm nhạc 1088 gồm các thành viên: Điền Thái Toàn, Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc, Nhất Thiên Bảo và Nhật Tinh Anh.

Sau này khi nhóm tan rã, Vân Quang Long cũng tách ra và tiếp tục sự nghiệp ca hát. Anh được khán giả nhớ đến với những bản hit như Thư Cuối, Khóc Tình, Bởi Tin Lời Thề...

Ca sĩ Vân Quang Long trải qua hai cuộc hôn nhân, Năm 2017, nam ca sĩ kết hôn lần 2 với bạn gái kém 10 tuổi. Được biết, vợ con ca sĩ vẫn ở Việt Nam. Vân Quang Long thường xuyên đi về giữa Mỹ và Việt Nam thăm vợ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news