Tin mới

Bé gái 11 tuổi kể chuyện 'ăn nằm' với 6 thanh niên, mẹ hoảng hốt lập tức báo công an

Thứ năm, 31/12/2020, 14:11 (GMT+7)

Thấy bé gái 11 tuổi có nhiều biểu hiện lạ, người mẹ đã gặng hỏi và phát hiện con mình đã "ăn nằm" với 6 thanh niên cùng địa phương. Ngay lập tức bà đã báo chính quyền để xử lý.

Theo Thanh Niên Vietnamnet, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Cà Mau đang điều tra vụ bé gái 11 tuổi kể với mẹ ruột là có quan hệ tình dục với nhiều thanh niên ở địa phương.

Theo trình báo của bà T.T.L (xã Khánh Tiến, huyện U Minh, Cà Mau, con gái bà là bé T.T.M (11 tuổi) đã đi với một nhóm thanh niên 2 ngày không về nhà.

Ảnh minh họa

Thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường, bà đã gặng hỏi và bé T.M kể mình có "ăn nằm" với một số thanh niên tại địa phương.

Ngay lập tức người mẹ đã trình báo sự việc với công an xã. Cơ quan chức năng đã tiến hành mời 6 thanh thiếu niên theo lời kể đến trụ sở để làm việc và điều tra về hành vi .

6 thanh thiếu niên bị công an mời đến trụ sở gồm: H. K. D (16 tuổi); T.N.L. (20 tuổi); Đ.V.K. (16 tuổi, cả 3 đều ngụ ấp 7, xã Khánh Tiến); T.N.N. (18 tuổi, ngụ ấp Mũi Tràm B, xã Khánh Bình Tây Bắc, H.Trần Văn Thời, Cà Mau); N.P.T (28 tuổi, ngụ ấp 2, xã Khánh Hòa) và D.Q.H. (17 tuổi, ngụ ấp 2, xã Khánh Tiến).

Trong thời gian gần đây đã có nhiều vụ việc thanh thiếu niên quan hệ tình dục ở tuổi vị thành niên. Theo Pháp luật & Bạn đọc, ngày 19/11 vừa qua, TAND TP Hà Nội cũng vừa xét xử một vụ việc tương tự.

Cụ thể, hai bị cáo Nguyễn Đình Dương (16 tuổi, Bắc Ninh) và Nguyễn Văn Nam (16 tuổi, Phú Thọ) và Nguyễn Văn Nam (2004, Hà Nam) đều đã thừa nhận có yêu đương và quan hệ tình dục với cháu Phạm Thị Bích C. (12 tuổi).

Cả 3 đều vi phạm hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và đều bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news