Tin mới

Ca sĩ tỷ phú nhận hỗ trợ kinh phí đưa Vân Quang Long về Việt Nam nếu gia đình cố nghệ sĩ đồng ý

Thứ năm, 31/12/2020, 17:01 (GMT+7)

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hà Phương đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình cố ca sĩ Vân Quang Long. Đặc biệt, cô em gái tỷ phú của Cẩm Ly sẽ hỗ trợ kinh phí đưa thi thể anh về nước nếu gia đình đồng ý.

Hà Phương cho biết, những ngày vừa qua cô cùng gia đình đi nghỉ ngơi nên không biết đàn em qua đời.

"Chào cả nhà! Mấy bữa nay Hà Phương đi chơi trượt tuyết cùng gia đình và đang trên đường bay về New York bỗng nghe thông tin ca sĩ Vân Quang Long vừa mất.

Nhiều thông tin cho biết Vân Quang Long mất vì bệnh tuyến tụy, thông tin khác là vì đột quỵ và tang lễ sẽ hỏa thiêu. Thật hư ra sao vậy cả nhà? Vân Quang Long là bạn diễn trước kia của chị Cẩm Ly của Hà Phương.

Ôi, ông trời ơi! Chuyện gì đang xảy ra trên thế giới của chúng con trong năm nay thế? Thành thật chia buồn!", Hà Phương chia sẻ.

Ngay khi đăng tải, bài viết của nữ ca sĩ tỷ phú nhận được sự quan tâm từ phía Cộng đồng mạng. Điều khiến nhiều người chú ý là khi một tài khoản lên tiếng nhờ vả: "Chị Hà Phương ơi, giúp anh Long được đưa về Việt Nam theo di nguyện của anh Long. Rất mong chị giúp đỡ". Trả lời người này, Hà Phương lên tiếng: "Hỏi người nhà Long đi. Nếu liên hệ đem Long về Việt Nam được thì chị sẽ hỗ trợ chi phí đó".

Sắp xếp đồ đạc trong phòng Vân Quang Long ở, người bạn thân lặng lẽ thu dọn những bộ quần áo, chiếc nón, giày dép,... của người quá cố để chuẩn bị mang đến nhà quàn làm lễ khâm liệm.

Vào tối ngày 29/12, sự ra đi đột ngột của ca sĩ Vân Quang Long - cựu thành viên nhóm nhạc 1088 tại Mỹ khiến khán giả và các đồng nghiệp, bạn bè không khỏi xót xa. Theo thông báo từ phía gia đình và bạn bè thân thiết, thi hài của cố nghệ sĩ sẽ được hỏa táng tại Mỹ sau đó được chuyển về Việt Nam để an vị.

Nhìn hình ảnh túi đồ còn sót lại trong căn phòng chật hẹp, lạnh lẽo khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news