Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khoe được tặng hộp quà bên trong đựng 2 tỷ tiền mặt

Thứ năm, 31/12/2020, 21:15 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng khiến fan mắt tròn mắt dẹt khi khoe nhận được hộp quà, bên trong đựng 2 tỷ tiền mặt.

Mới đây, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng thực hiện vlog mở quà sinh nhật. Mặc dù những món quà này được nhận từ tháng 10 tuy nhiên do có nhiều chuyện buồn của đồng nghiệp nên Mr Đàm đến nay mới thực hiện bóc quà.

Giọng ca "Vợ tương lai" khoe nhận được rất nhiều món quà đáng yêu, đắt tiền. Trong số đó có một hộp quà đựng số tiền 2 tỷ đồng bên trong. Vừa mở hộp quà ra, nhìn đống tiền, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng ngạc nhiên.

"Trời ơi, ai chơi ghê vậy! Sướng quá! Biết tôi thương tiền nên tặng không biết bao nhiêu tiền thế này, lụm hoài không hết, lụm như lụm cá. Ai mà chơi lớn thế này? Hết lớp này tới lớp kia.

Tôi đang ho mà khỏe re, nhìn thấy đống tiền này mà hết bệnh luôn, sung sướng quá, đi mua 7 miếng đất cũng được, giải quyết được bao nhiêu việc" - Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc chia sẻ.

Có thể thấy, món quà đặc biệt này đã khiến nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vô cùng hạnh phúc. Mỗi năm vào dịp sinh nhật của mình, Mr Đàm đều tổ chức vô cùng hoành tráng. Tuy nhiên, sau sự cố với vợ chồng Trấn Thành, "ông hoàng nhạc Việt" cũng hạn chế tổ chức mở rộng mà chỉ có người thân và fan ruột.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khi nhận được hộp quà toàn tiền mặt lên tới 2 tỷ đồng. Ảnh internet

Cứ đến sinh nhật là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận vô số quà từ bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ. Từ những món quà dễ thương đến những món quà đắt đỏ, xa xỉ. Suốt hơn 1 thập kỷ qua, Mr Đàm vẫn luôn được công chúng yêu mến.

Thời gian gần đây, ngoài đam mê âm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng còn kết hợp cùng người bạn thân Vũ Hà thực hiện những vlog hài hước và thu hút được sự quan tâm của công chúng.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại vẫn lẻ bóng trong tình duyên. Nam ca sĩ từng có một mối tình chóng vánh với fan nữ ở Mỹ. Nói đến chuyện tình cảm của Mr Đàm, chắc hẳn những ai theo dõi nam ca sĩ cũng đều biết, người con gái mà Đàm Vĩnh Hưng dành trọn thanh xuân để theo đuổi là Mỹ Tâm.

Suốt hơn 1 thập kỷ, Đàm Vĩnh Hưng chỉ dành trái tim cho một mình Mỹ Tâm. Tuy nhiên, tình cảm của nam ca sĩ lại không được giọng ca gốc Đà Nẵng chấp nhận. Cả hai chỉ có thể làm bạn, làm tri kỷ mà không thể thành tình nhân của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news