Tin mới

Dàn diễn viên siêu ‘khủng’ trong phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Thứ năm, 31/12/2020, 11:24 (GMT+7)

Ngay khi hé lộ dàn diễn viên, những gương mặt trẻ quy tụ trong phim Hướng Dương Ngược Nắng đã ngay lập tức gây sốt.

Hướng dương ngược nắng là bộ phim được phát sóng trên khung giờ vàng VTV3. Phim phát sóng vào 21h40 thứ 2, 3, 4 hàng tuần. Ngay khi hé lộ dàn diễn viên, khán giả đã kì vọng Hướng dương ngược nắng sẽ trở thành bộ phim hot đình đám giống như các bộ phim “nổi như cồn” trước của VTV3.

NSND Thu Hà – vai người phụ nữ quyền lực Bạch Cúc

Đây là vai diễn thể hiện một người đàn bà sắc sảo, quyền lực, gánh vác nhiều chuyện đại sự của nhà chồng. Đây là một vai diễn “khó khằn” mà chính NSND Thu Hà phải thừa nhận vì trước đó, bà thường gắn liền với hình tượng người phụ nữ dịu dàng: "Đôi lúc phải rèn mình có cá tính như vậy và hòa mình vào nhân vật" - nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Hồng Diễm - vai Minh Châu

Cô vào vai Minh Châu - con gái lớn của bà Bạch Cúc và ông Đạt, một cô gái bề ngoài hiểu chuyện, biết tiến biết lùi, cân bằng các mối quan hệ, nhưng bên trong là một cô gái chực chờ nổi loạn.

Lương Thu Trang - vai Minh

Minh là nhân vật trung tâm của Hướng dương ngược nắng. Vai diễn này toát lên hình tượng một cô gái thẳng thắn, dám đương đầu, dám chịu trách nhiệm với mọi hành động của bản thân. Lương Thu Trang chia sẻ: "Bản thân nhân vật Minh là một cô gái có diễn biến tâm lý rất phức tạp, bởi với mỗi nhân vật trong phim, cô ấy lại phải có cách hành xử, ứng xử khác nhau. Cô ấy luôn bật ra sự mạnh mẽ, có thể chống đỡ tất cả mọi thứ trong mọi hoàn cảnh. Để hoàn thành cho vai diễn này, cần trải nghiệm và cần trau dồi".

Hồng Đăng - Thu Hà - Hồng Diễm - Lương Thu Trang

Hồng Đăng - vai Trung Kiên

Trung Kiên là người yêu của tiểu thư nhà giàu Minh Châu, đồng thời là trợ lí đắc lực của công ty. Do cảm thấy mình như kẻ ăn bám, lại hay gặp hiểu lầm mà anh dần quay sang hận thù với Cao Gia.

Việt Anh - vai Hoàng

Hoàng đẹp trai, có tiền, thích Minh ngay từ lần đầu gặp gỡ. Trớ trêu thay khi Hoàng quyết tâm thôn tính Cao Dược, nhưng Minh là con cháu họ Cao và là người nỗ lực giữ lại Cao Dược bằng mọi giá.

Vân Dung - vai bà Diễm Loan

Bà Loan là người phụ nữ mê đàn hát, sống thiếu trách nhiệm, yêu cuồng sống vội. Cả đời bà bị đàn ông lừa dối nhưng bà vẫn không thể sống thiếu đàn ông.

Đình Tú - vai Minh Trí

Trí là em trai song sinh của Minh nhưng tính cách lại khá khác so với chị gái của mình. Trí sống vô tư, thiếu kiên trì, học hành chểnh mảng. Anh luôn đòi khởi nghiệp nhưng toàn thất bại.

Việt Anh - Vân Dung - Đình Tú - Quỳnh Kool

Quỳnh Kool - vai Cao Minh Ngọc

Ngọc là em gái Minh Châu, cũng là cô tiểu thư được cưng chiều của bà Cúc. Cô tự coi mình là "trung tâm của vũ trụ", sống có phần ích kỷ nhưng có quan điểm về cuộc sống rất rõ ràng.

NSND Công Lý - vai ông Vụ

Ông Vụ là thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc phụ trách về nhân sự, đối thủ ngầm cạnh tranh với bà Cúc. Ông luôn âm thầm chơi bẩn ngáng chân bà Cúc khi có thời cơ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news