Tin mới

Lặng người nhìn căn phòng Vân Quang Long ở trước khi qua đời tại Mỹ

Thứ năm, 31/12/2020, 14:17 (GMT+7)

Hình ảnh về căn phòng của Vân Quang Long ở Mỹ được người bạn thân hé lộ khiến khán giả không khỏi xót xa.

Vào tối ngày 29/12, sự ra đi đột ngột của ca sĩ Vân Quang Long - cựu thành viên nhóm nhạc 1088 tại Mỹ khiến khán giả và các đồng nghiệp, bạn bè không khỏi xót xa. Được biết, thi hài của cố nghệ sĩ sẽ được hỏa táng tại Mỹ sau đó được chuyển về Việt Nam để an vị.

Để chuẩn bị cho tang lễ, mới đây ca sĩ Đức Tiến - người bạn thân thiết với Vân Quang Long đã đến nhà cậu ruột của cố nghệ sĩ để thu dọn đồ đạc. Theo lời chia sẻ của Đức Tiến, trước khi mất, ca sĩ Vân Quang Long đã sang nhà cậu ruột để thăm và dự định cùng nhau đón năm mới. Anh mất tại nhà cậu ruột ở tiểu bang Missouri, thành phố St. Louis.

Căn phòng Vân Quang Long ở trước khi ra đi tại Mỹ

Sắp xếp đồ đạc trong phòng Vân Quang Long ở, người bạn thân lặng lẽ thu dọn những bộ quần áo, chiếc nón, giày dép,... của người quá cố để chuẩn bị mang đến nhà quàn làm lễ khâm liệm. Cũng theo những hình ảnh được chia sẻ, căn phòng Vân Quang Long ở trước khi ra đi có diện tích rất nhỏ, đồ đạc chỉ có một chiếc giường vừa đủ nằm cùng chiếc bàn nhỏ. Có vẻ như căn phòng này được người thân của anh tận dụng làm nơi ở tạm cho cố nghệ sĩ. Nhìn hình ảnh túi đồ còn sót lại trong căn phòng chật hẹp, lạnh lẽo khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa.

Căn phòng chật hẹp chỉ với một vài đồ đạc cần thiết

Quần áo của cố nghệ sĩ được sắp xếp gọn để ở 1 góc nhà

Sáng ngày 31/12, đại diện gia đình ca sĩ Vân Quang Long đã công bố cáo phó cũng như thông tin về lễ tang của anh đến với bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

Vân Quang Long cật lực kiếm sống, làm cả những công việc chân tay nung nấu ý định đưa vợ con sang Mỹ định cư

Theo cáo phó, chương trình lễ tang và tưởng niệm tại Việt Nam sẽ diễn ra tại chùa Giác Ngộ quận 10 TP.HCM, lễ cầu siêu và thọ tang lúc 9h30 phút đến 10h40 phút ngày 1/1/2021. Lễ viếng dễ diễn ra vào lúc 10h45 phút đến 15h cùng ngày.

Khán giả và người hâm mộ có thể theo dõi lễ tang của Vân Quang Long thông qua livestream Facebook của nam Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và chương trình tang lễ tại Hoa Kỳ sẽ được thông báo sau khi hoàn thành các thủ tục tại Hoa Kỳ.

Ca sĩ Đức Tiến sẽ cùng bạn bè lo toan tang lễ ở Mỹ cho Vân Quang Long

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news