Tin mới

Lệ Quyên có thái độ gắt giữa tin đồn kỉ niệm 1 năm hẹn hò với tình trẻ

Thứ năm, 31/12/2020, 17:49 (GMT+7)

Giữa lúc đang vướng tin đồn hẹn hò với tình trẻ, Lệ Quyên đã có thái độ gắt khi bị hỏi việc trùng tu nhan sắc.

Vốn được biết đến là nữ ca sĩ xinh đẹp cùng vóc sáng nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt, Lệ Quyên luôn khiến nhiều người ghen tỵ với nhan sắc ở tuổi U40.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh selfie cận mặt, khéo khoe những đường nét thanh tú trên gương mặt thu hút sự chú ý của nhiều người. Bất ngờ, dưới phần bình luận có một khán giả đã để lại bình luận hỏi: "Bác ơi mi bác nối à?". Lập tức, Lệ Quyên đã khẳng định chắc nịch rằng: "Chả có gì giả trên người bác nhé. Cứ đẹp là nghĩ không phải thật hả? Khổ".

Đây là lần hiếm hoi mà Lệ Quyên lên tiếng giải thích về việc trùng tu nhan sắc trong suốt thời gian qua. Nữ ca sĩ khẳng định chắc nịch rằng đây chính là nhan sắc thật của mình chứ khồng hề sử dụng đến dao kéo.

Thời gian gần đây, Lệ Quyên liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Ngoài những chi tiết và những dấu hiệu ngầm ám chỉ về tình yêu ngầm với tình trẻ, cả hai còn bị nghi sống chung một nhà cùng việc kỉ niệm 1 năm hẹn hò với nhau sau cuộc hôn nhân cơm không lành, canh không ngọt với chồng cũ. Dù vẫn giấu kín chuyện hẹn hò nhưng cả hai vẫn giữ im lặng.

Lệ Quyên bị vướng tin đồn hẹn hò với Lâm Bảo Châu nhưng giờ vẫn giữ im lặng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news